Cơ cấu giải thưởng dành cho khách hàng đăng ký mới SCB Mobile Banking là Giải Chào đón: Mỗi tuần, tặng 50.000 đồng cho 400 khách hàng đầu tiên đăng ký lần đầu, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch tài chính trên SCB Mobile Banking (Giao dịch tối thiểu 100.000 đồng).
Dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại, bao gồm Giải Khởi động sẽ tặng 50.000 đồng cho 2.000 khách hàng đầu tiên có tổng doanh số giao dịch nạp tiền điện thoại trên SCB eBanking đạt 200.000 đồng sớm nhất; Giải Tăng tốc tặng 200.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có tổng doanh số giao dịch nạp tiền điện thoại trên SCB eBanking đạt 1.000.000 đồng sớm nhất; Giải Bứt phá tặng 2.000.000 đồng cho 10 khách hàng đầu tiên có tổng doanh số nạp tiền điện thoại trên SCB eBanking đạt 5.000.000 đồng sớm nhất.
Lưu ý của SCB cho biết, đối với giải Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trên SCB Mobile Banking và/hoặc SCB Internet Banking. Đối với từng hạng mục giải thưởng, khách hàng được nhận thưởng tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Ngoài ra, một số quy định khác như chương trình áp dụng với các khách hàng cá nhân không bao gồm cán bộ nhân viên SCB; khách hàng phải duy trì và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử đến khi kết thúc chương trình khuyến mại, trường hợp ngưng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử trước khi kết thúc chương trình và xét thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng kế tiếp đủ điều kiện nhận thưởng.
Giao dịch được xét là giao dịch thanh toán thành công trong thời gian triển khai chương trình. Khách hàng nhận các giải thưởng nếu nằm trong khung chịu thuế theo quy định, có trách nhiệm thanh toán các khoản thuế phát sinh liên quan đến việc nhận giải thưởng của chương trình.
Khi tham gia chương trình, SCB sẽ được toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng vào các hoạt động quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng mà không cần sự chấp thuận của khách hàng và không phải trả thêm khoản phí nào.
Đối với bất kỳ giao dịch nào SCB nghi vấn là giao dịch không hợp lệ; trục lợi, không mang mục đích cá nhân, SCB có quyền loại trừ giao dịch đó ra khỏi chương trình và từ chối trao thưởng hoặc truy thu lại giá trị giải thưởng đã trao tặng Khách hàng mà không cần báo trước.