Năm 2009, Tribeco đặt kế hoạch 17 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

(ĐTCK) Ngày 6/3, CTCP Nước giải khát Sài Gòn (Tribeco) đã tổ chức thành công ĐHCĐ năm 2008. Số cổ đông tham dự đại hội đại diện cho 70,64% vốn cổ phần có thể tham dự biểu quyết. Một số nội dung quan trọng đã được ĐHCĐ thông qua như: kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2009, phương án chào bán riêng lẻ cổ phiếu cho đối tác chiến lược, ủy quyền cho Ban điều hành lựa chọn công ty kiểm toán cho năm tài chính 2009, bầu thành viên HĐQT mới…

Theo kế hoạch sản xuất - kinh doanh, năm 2009, Tribeco dự kiến đạt 778 tỷ đồng doanh thu (loại trừ doanh thu bán nguyên vật liệu), tăng 65% so với năm 2008; lợi nhuận sau thuế (LNST) đạt 17 tỷ đồng. Dự kiến, trong năm 2009 Tribeco đạt sản lượng 9.280 ngàn két/thùng sản phẩm, tăng 44,53% so với năm 2008. Về định hướng phát triển, năm tới, Tribeco vẫn tập trung xây dựng 4 dòng sản phẩm chủ lực: trà xanh 100, sữa đậu nành, trà bí đao, jeno. Ngoài ra, Công ty còn đặt mục tiêu thiết lập kênh phân phối, quy hoạch hệ thống nhà phân phối, cắt bỏ các dòng sản phẩm không có lợi thế cạnh tranh…