Ông Sang Lee, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam tin rằng, giải thưởng này thể hiện rõ vai trò quan trọng của văn hóa đối với thành công của một doanh nghiệp ngày nay hay trong tương lai.
“Những thay đổi tích cực mà chúng tôi đã tạo ra trong doanh nghiệp nói riêng và toàn ngành bảo hiểm nói chung là kết quả của việc có được một đội ngũ nhân viên gắn kết và luôn nỗ lực xây dựng văn hóa Chiến thắng. Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng, thời kỳ dịch bệnh sẽ khiến văn hóa làm việc không còn như trước và các doanh nghiệp sẽ phải thích ứng với những thay đổi mới. Để giúp nhân viên hoạt động hiệu quả và phát triển tốt nhất, chúng ta cần tập trung xây dựng một văn hóa chứa đựng tính nhân văn và lòng trắc ẩn cũng như không ngừng cải thiện trải nghiệm làm việc của từng cá nhân”, ông Sang cho biết.
Giải thưởng của Tạp chí HR Asia ghi nhận những thành tựu nổi bật của doanh nghiệp trong việc nâng cao trải nghiệm cho người lao động thông qua việc cải thiện môi trường làm việc, quy định lao động, chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc.
Theo bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, việc tạo dựng một nền văn hóa dựa trên tri thức đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi văn hóa.
“Thông qua việc xây dựng văn hóa nội bộ đề cao sự đổi mới và không ngừng học hỏi, chúng tôi luôn xác định văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt”, bà Thủy nói và cho biết thêm: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của nền văn hóa dựa trên tri thức và vai trò của nó trong việc chuyển hóa cách mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc”.