Ký kết hợp tác chiến lược Babi HAGL với Homefarm và ra mắt kênh thương mại điện từ Bapi HAGL

Ký kết hợp tác chiến lược Babi HAGL với Homefarm và ra mắt kênh thương mại điện từ Bapi HAGL

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CTCP Quốc tế Homefarm (Hệ thống cửa hàng thực phẩm Homefarm) và CTCP Bapi HAGL (Hệ thống cửa hàng thịt Bapi Food) thành viên của CTCP Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (mã HAG).

Ông Đinh Văn Lộc, Tổng giám đốc Bapi Hoàng Anh Gia Lai cho biết, Tập đoàn Hoàng Anh đang tập trung sản xuất nông nghiệp quy mô công nghiệp với sản lượng chuối, 1 triệu con heo, 10.000 con gà và khoảng 10.000 con bò từ đối tác ở Lào để cung cấp ra thị trường.

Ông Trần Quang Trường, Tổng giám đốc Homefarm kỳ vọng, sự hợp tác cùng Bapi sẽ góp phần hiện thực hoá tầm nhìn và sứ mệnh của Homefarm, phục vụ thêm nhiều khách hàng những dòng sản phẩm tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế hơn, hiện thực hoá tầm nhìn 1.000 cửa hàng năm 2025.

Trong 2 năm vừa qua, Homefarm đã xây dựng hơn 200 cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội. Mục tiêu là sản phẩm Bapi sẽ vào 80 - 100 cửa hàng. Homefarm có tài sản lớn là dữ liệu hơn 1 triệu người tiêu dùng.

Trong buổi lễ ký kết, Bapi HAGL cũng “Ra mắt kênh thương mại điện tử của Bapi HAGL”. Ứng dụng BAPI trên 2 nền tảng IOS, Android và website https://bapi.com.vn bước đầu triển khai phục vụ khách hàng tại TP.HCM kể từ ngày 12/11/2022 và tại Hà Nội kể từ ngày 22/11/2022, sẽ tiếp tục triển khai cho các thành phố lớn trong năm 2022.

Tại Hà Nội, ngoài thịt heo Bapi sẽ có thêm sản phẩm gà hun khói và thịt bò của đối tác tại Lào.

Bapi HAGL với thế mạnh chủ động về chất lượng sản phẩm cũng như kế hoạch sản xuất, đồng thời liên kết với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có hệ thống shipper phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ các dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và luôn tươi mới tới tận tay người tiêu dùng. Kỳ vọng mục tiêu sẽ xử lý khoảng 10.000 đơn hàng online mỗi ngày trong năm 2022.

Bapi Hoàng Anh Gia Lai xây dựng các trang trại nuôi heo đặc biệt, trong lòng các vườn chuối khổng lồ, quy mô 10.000 ngàn hecta của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai nằm ở độ cao trên 600 m so với mực nước biển.

Heo nuôi được các chuyên gia dinh dưỡng thú y và kỹ thuật chăn nuôi tạo ra bộ công thức độc quyền KHÔNG Kháng sinh – KHÔNG Đạm động vật – KHÔNG Tăng trọng. Trái chuối từ các nông trường Hoàng Anh Gia Lai, sau quá trình phân loại được đưa về nhà máy sản xuất thức ăn để sấy khô, nghiền nhỏ, phối trộn đạm thực vật từ đậu nành, bắp, bổ sung vitamin và thảo mộc giúp heo tăng đề kháng và khỏe mạnh.

Tin bài liên quan