Bên cạnh đó, Công ty sẽ tăng tỷ trọng sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Việt Nam đạt ít nhất 10% để chủ động nguồn nguyên liệu và giảm chi phí đầu vào; tiếp tục xây dựng hình ảnh Dược Hậu Giang trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.
Năm 2016, Dược Hậu Giang hoàn thành sớm các chỉ tiêu, đạt kết quả sản xuất kinh doanh 3.782 tỷ đồng, đạt hơn 100% so với kế hoạch.
Năm qua, Công ty có hơn 300 ý tưởng, sáng kiến cải tiến tiết kiệm chi phí, hợp lý hóa công việc và 21 sáng kiến cải tiến đối với in bao bì được ứng dụng vào thực tế. Trong năm, DHG cũng đã dành hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện các chương trình vì cộng đồng.