Ông Trương Công Thắng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Masan Consumer Holdings, Masan Consumer từ ngày 28/2/2018

Ông Trương Công Thắng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Masan Consumer Holdings, Masan Consumer từ ngày 28/2/2018

Ông Trương Công Thắng đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Masan Consumer Holdings và Masan Consumer

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (MSN - sàn HOSE) vừa có thông báo về thay đổi nhân sự chủ chốt của Tập đoàn.

Theo đó, ông Soekhee Won sẽ chính thức từ nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Masan Group và Tổng giám đốc của các công ty con Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer Holdings - MCH) và Masan Consumer (MSC). Ông Seokhee cũng sẽ không còn là thành viên Hội đồng Thành viên và thành viên Hội đồng Quản trị của MCH, Công ty TNHH Masan Brewery và MSC.

Ông Trương Công Thắng đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc của Masan Consumer Holdings, Masan Consumer và sẽ tiếp tục dẫn dắt MCH trong chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Cụ thể, ông đã đề ra tầm nhìn chiến lược cho 5 năm sắp tới là xây dựng 12 thương hiệu mạnh trong thời gian sắp tới, đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25% mỗi năm vói với biên lợi nhuận sau thuế đạt trên 20%, và phấn đấu để MCH trở thành một trong những nơi làm việc được ưa thích nhất vào năm 2022. Ông Thắng chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc của MCH và MSC vào ngày 28/2/2018.

MCH, công ty con của MSN là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Vinacafe, Wake-up, Vĩnh Hảo và Quang Hanh. 

Ông Danny Lê, Thành viên Hội đồng Thành viên của Masan Consumer Holdings chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Seokhee vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong 4 năm vừa qua và cùng hướng đến triết lý kinh doanh “Doing well by doing good”. Đóng góp của ông vào sự phát triển của Masan Consumer là vô cùng to lớn. Bản thân tôi tin rằng, Seokhee sẽ tiếp tục là thành viên của gia đình Masan và tôi xin chúc ông thành công trên hành trình sắp tới của mình”.

Tin bài liên quan