Thời Báo Kinh Tế Việt Nam vừa tổ chức Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và công bố, vinh danh 100 sản phẩm và dịch vụ vào ngày 15/11, tại TP.HCM.
Trong suốt 10 tháng từ tháng 1/2019 đến 11/2019, chương trình đã diễn ra bình chọn trên 7.600 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & Dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến.
Đại diện các doanh nghiệp trao đổi trong buổi tọa đàm
Trong khuôn khổ của lễ công bố và vinh danh Top 100 sản phẩm, dịch vụ được Tin & Dùng năm 2019, đã diễn ra Tọa đàm truyền thông với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng - khác biệt để cạnh tranh”, với sự tham gia của các khách mời giao lưu gồm: Ông Nguyễn Dương, chuyên gia phát triển chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng, bà Linh Tống, CEO The Yen Concept, ông Nguyễn Quốc Huy, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Đối tác, Grab Việt Nam, ông Nguyễn Hải Đức, Tổng giám đốc Công ty Thang máy GamaLift, ông Nguyễn Duy Như, Tổng giám đốc Dược Tuệ Linh và đại diện Tập đoàn TH.
Tại diễn đàn, đại diện người tiêu dùng chia sẻ, hiện nay, để chọn một sản phẩm chất lượng không phải là điều quá khó, nhưng người tiêu dùng muốn nhiều thứ hơn. Họ muốn có sự hình dung rõ ràng về sản phẩm. Họ muốn biết sản phẩm sẽ mang tới cho họ những gì.
Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp được bình chọn
Người tiêu dùng cần những giây phút hạnh phúc và đặc biệt họ muốn có sự kết nối. Để theo kịp xu hướng như vậy, thì doanh nghiệp cũng cần phải cung cấp thêm những trải nghiệm thay vì chỉ cung cấp mỗi sản phẩm.