Vì sao căn hộ cho thuê ven hồ Tây chưa bao giờ hạ nhiệt?

Vì sao căn hộ cho thuê ven hồ Tây chưa bao giờ hạ nhiệt?

(ĐTCK) Nhiều năm qua, mặc dù có thời kỳ thị trường bất động sản “ngủ đông”, thì khu vực Tây Hồ vẫn luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định nhờ môi trường sống trong lành và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, đồng bộ.

Tại Hà Nội, khu vực hồ Tây từ lâu vẫn là lựa chọn hàng đầu của cả người Việt Nam và nước ngoài đến làm việc, sinh sống. Với hơn 500 ha mặt nước và cây xanh, không gian sống trong lành, gần trung tâm phố cổ và thuận tiện kết nối các khu vực trọng yếu như Sân bay Nội Bài, Khu đô thị mới Mỹ Đình…, khu vực này trở thành điểm đến của nhiều khách hàng có nhu cầu an cư lẫn đầu tư căn hộ cho thuê.

Theo báo cáo mới đây của Savills, Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á về tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ. Tại Hà Nội, quận Tây Hồ luôn được xem là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê cao nhất, lên tới 5,7%/năm.

Khảo sát về ngân sách thuê căn hộ của nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài, mức đầu tư dao động trung bình từ 1.500 - 5.000 USD/tháng. Lượng khách nước ngoài tập trung sinh sống tại Hồ Tây luôn có tỷ lệ cao hơn so với các khu vực khác trên địa bàn nội đô Hà Nội, ước tính, tổng lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn là gần 5.000 người.

Tuy số lượng khách trong và ngoài nước có nhu cầu sở hữu hoặc thuê căn hộ tại khu vực quận Tây Hồ ngày càng gia tăng theo cấp số nhân, nhưng nguồn cung lại không đáp ứng đủ.

Vì sao căn hộ cho thuê ven hồ Tây chưa bao giờ hạ nhiệt? ảnh 1

Tầm nhìn vô cực từ ban công các căn hộ tại D’. El Dorado

Nắm được nhu cầu, nhiều chủ đầu tư đã triển khai các dự án tại khu vực hồ Tây, xong chỉ đến khi có sự xuất hiện của dự D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư với vị trí đắc địa, cùng kiến trúc tân cổ điển nổi bật thì thị trường bất động sản tại đây mới thực sự trở nên sôi sục.

 Sở hữu 2 tòa tháp tọa lạc tại đường Lạc Long Quân và ngã tư đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn, D’. El Dorado được ví như “mảnh đất vàng” nhờ nằm trên khu vực trung tâm của quận Tây Hồ. Đặc biệt, khoảng cách giữa tòa tháp D’. El Dorado I và hồ Tây chỉ 200 m. Dự án được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của sông Hồng cùng hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây.

Bên cạnh những căn hộ cao cấp có diện tích lớn với 2 - 3 phòng ngủ, tại tòa tháp D’. El Dorado II tọa lạc giữa ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn còn có 110 căn hộ khách sạn có diện tích nhỏ từ 38 - 55 m2 với 1 phòng khách và 1 phòng ngủ, đặc biệt phù hợp để cho khách lưu trú ngắn ngày.

Những căn hộ khách sạn có diện tích nhỏ sẽ là lựa chọn của nhiều người nước ngoài khi tới Việt Nam cư trú, sinh sống và làm việc. Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn, loại hình căn hộ này sẽ là kênh sinh lời hàng đầu và bền vững cho các nhà đầu tư trong thời gian tới. Theo ước tính, tỷ suất lợi nhận của căn hộ khách sạn D’. El Dorado có thể lên đến 12%/năm.

Theo chủ đầu tư, hiện số lượng các căn hộ khách sạn không còn nhiều khi hơn 60% đã có chủ, đặc biệt, với tiến độ thi công vượt trội (tòa tháp D’. El Dorado I đã chuẩn bị bàn giao, tòa tháp D’. El Dorado II đã cất nóc), các khách hàng càng yên tâm xuống tiền để đầu tư và sớm sở hữu một căn hộ khách sạn có khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,1%. Ngoài ra, khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 3% giá trị căn hộ.

Các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/giá trị căn hộ, thanh toán sớm 95% trong tháng 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 6,2%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nột thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch Bất động sản Tân Hoàng Minh,
24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 -
094 133 9898.