(ĐTCK) Ngày 8/1/2019, Công ty Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức khai trương Chi nhánh Sài Gòn tại địa chỉ Tầng 1 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM, trở thành chi nhánh thứ 2 tại TP.HCM và thứ 4 của Công ty. Việc mở rộng và phát triển mạng lưới của KBSV nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thị trường khách hàng cá nhân với mong muốn mang đến sản phẩm, dịch vụ và cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng.

 Mở rộng mạng lưới

Tại buổi khai trương Chi nhánh TP.HCM, ông Nguyễn Đức Hoàn, Tổng giám đốc KBSV cho biết, động lực phát triển của Công ty đến từ sự ủng hộ từ phía các cơ quan quản lý, Tập đoàn KB và đặc biệt là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Việc phát triển thêm mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch, đồng thời cung cấp thêm các sản phẩm, dịch vụ mới cho thị trường và khách hàng nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của KBSV. Bên cạnh hai thị trường trọng tâm là Hà Nội và TP. HCM, Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng ra các thành phố lớn khác trong thời gian tới.

Đến chúc mừng KBSV khai trương chi nhánh mới, ông Phạm Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tin tưởng rằng, với uy tín và sự hỗ trợ từ phía Tập đoàn KB Hàn Quốc, KBSV sẽ sớm phát triển mạnh mẽ tại TTCK Việt Nam. Công ty sẽ trở thành cầu nối đưa dòng vốn nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc vào Việt Nam để góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Ngay cả việc KBSV thực hiện tăng vốn và mở rộng mạng lưới phòng giao dịch đã thể hiện cam kết của Tập đoàn KB trong việc phát triển sâu rộng tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nếu như 2018 là năm đầu tiên KBSV chính thức hoạt động với nhận diện mới, cũng là quãng thời gian để Công ty ổn định các nền tảng cơ bản về vốn và nguồn nhân lực thì 2019 sẽ là năm bản lề với các kế hoạch tham vọng về việc phát triển mạng lưới, đẩy mạnh đồng đều các mảng hoạt động bao gồm tư vấn, môi giới và kinh doanh nguồn.

Để làm được điều này, Công ty sẽ tiếp tục bổ sung thêm nguồn vốn, mở rộng mạng lưới khách hàng, đầu tư cho đội ngũ nhân sự, hạ tầng công nghệ, nghiên cứu triển khai các gói sản phẩm mới.

“Các kế hoạch đang được tiến hành đồng bộ, hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, đem đến những sản phẩm, dịch vụ và cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng, qua đó, từng bước thu hẹp khoảng cách với các CTCK top đầu. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào Top 10 CTCK có thị phần lớn nhất trong năm 2019”, ông Hoàn chia sẻ. 

Tăng năng lực cạnh tranh

Sau khi hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 1.107 tỷ đồng trong tháng 12/2018 và đang tiếp tục triển khai chào bán cổ phiếu để tiến hành tăng vốn điều lệ đợt 2 ngay trong quý I/2019 lên 1.680 tỷ đồng, nằm trong Top 10 CTCK có vốn điều lệ lớn nhất thị trường, KBSV đang đặt ra những chiến lược mở rộng quy mô, thị phần, cũng như đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu và mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

KBSV cho biết, muốn cung cấp tốt nhất cho khách hàng thì năng lực tài chính phải là nền tảng cơ bản nên tăng vốn là bước cơ bản giúp Công ty có thêm nguồn lực để đầu tư xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, nâng cấp hệ thống giao dịch, tăng cường các hoạt động tạo thêm giá trị gia tăng cho nhà đầu tư như phân tích - tư vấn đầu tư, cung cấp các gói sản phẩm có tính cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng tiếp cận các nguồn vốn quốc tế có giá cạnh tranh nên KBSV có điều kiện hỗ trợ lãi suất margin cho các khách hàng với mức lãi suất đang được áp dụng là 8,3%/năm.

Đáng chú ý, là một thành viên của Tập đoàn KB, KBSV được thừa hưởng những lợi thế cạnh tranh tích cực trong hoạt động tại thị trường Việt Nam như cơ hội nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ hội hiện đại hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật nhằm phục vụ tiện ích giao dịch, bảo mật thông tin, kiểm soát rủi ro cho khách hàng đang sử dụng và sẽ sử dụng dịch vụ tại KBSV.

“Với KBSV, khách hàng luôn luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động nên thành công của khách hàng chính là thành công của Công ty”, ông Hoàn khẳng định.

Hoàng Anh
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.