Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 5.070 tỷ đồng

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 2.570 lên 5.070 tỷ đồng.
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 5.070 tỷ đồng

Việc tăng vốn của Sun Life Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong đó có đầu tư hợp tác với Ngân hàng TPBank để phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance) trong 15 năm tại Việt Nam. Đây cũng là yếu tố quan trọng xây dựng niềm tin của Sun Life Việt Nam với khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam thông qua nhiều đối tác có tiềm năng, mở rộng mạng lưới văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, đầu tư vào hệ thống công nghệ, sản phẩm, dịch vụ, marketing, và con người.

Ngoài các giải pháp về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm sức khỏe, Sun Life Việt Nam cũng đóng góp tích cực cho cộng đồng với nhiều hoạt động, như tổ chức giải chạy thường niên Resolution Run, trao các trụ bóng rổ cho các trường học trên cả nước, tổ chức các chương trình về tài chính cho chị em phụ nữ, trao tặng học bổng cho học sinh…

Tin bài liên quan