ACB và AIA Việt Nam hợp tác triển khai sản phẩm bancassurance

ACB và AIA Việt Nam hợp tác triển khai sản phẩm bancassurance

(ĐTCK) Sáng nay 9/11 tại TP. HCM, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và AIA Việt Nam đã ký kết thỏa thuận triển khai mô hình hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (bancassurance).

Theo đó, các khách hàng của ACB có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay tại các chi nhánh Ngân hàng, đồng thời có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán phí bảo hiểm định kỳ.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ACB và AIA Việt Nam sẽ góp phần nâng cao năng lực phân phối sản phẩm bancassurance của AIA Việt Nam, bên cạnh kênh phân phối truyền thống là lực lượng đại lý.

Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant cho biết, sự hợp tác này sẽ góp phần nâng cao các tiện ích dành cho khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm của AIA Việt Nam và gia tăng các hạng mục dịch vụ của ACB.

Hiện nay, AIA Việt Nam đã thiết lập được hệ thống hơn 130 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang phục vụ khách hàng của hơn 520.000 hợp đồng bảo hiểm.

Tính đến hết tháng 9 năm 2015, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 280.000 trường hợp với tổng số tiền gần 2.000 tỷ đồng.

Tin bài liên quan