Khách hàng chỉ cần một phút để cập nhật thông tin tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của ACB trên toàn quốc bằng cách điền và ký xác nhận vào Phiếu thay đổi thông tin khách hàng do ACB cung cấp.
Trong vòng 3 ngày làm việc, nhân viên ACB sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin mới của khách hàng trên hệ thống. Bên cạnh đó, khách hàng có sử dụng dịch vụ ngân hàng nên đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo biến động số dư nếu chưa đăng ký.
Đây cũng có thể xem như là một giải pháp tăng cường bảo mật giúp khách hàng có thể phòng tránh các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua kênh giao dịch ngân hàng điện tử, đặc biệt là Facebook cá nhân.
Thực tế, thủ đoạn dễ thấy nhất hiện nay là thủ phạm thực hiện rút tiền từ tài khoản của khách hàng qua kênh giao dịch Ngân hàng điện tử sau khi đã dẫn dụ nạn nhân khai báo các thông tin (tên truy cập, mật khẩu, OTP SMS) trên các link giả mạo dịch vụ chuyển tiền quốc tế bằng các thông báo trúng thưởng hoặc nhờ nhận tiền từ nước ngoài chuyển về qua chat trên Facebook.
Chính vì vậy, thông tin đăng ký cần chính xác, đúng người và đúng số điện thoại liên lạc để khách hàng nhận ngay những thông báo từ ngân hàng cho các giao dịch đã thực hiện.
Khi cung cấp chính xác các thông tin cho ngân hàng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ ACB, khách hàng không chỉ giám sát các thay đổi có liên quan đến tài khoản/thẻ mà còn nhận được những thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tặng quà dành riêng cho khách hàng.