Mercedes-Benz E-Class 2021 Coupe và Cabrio ra mắt với phong cách thời trang sành điệu, bóng bẩy

Mercedes-Benz E-Class 2021 Coupe và Cabrio ra mắt với phong cách thời trang sành điệu, bóng bẩy

(ĐTCK) Sau khi giới thiệu dòng xe E-Class 2021 trên nền tảng trực tuyến hồi đầu tháng 3, mới đây Mercedes-Benz tiếp tục cho ra mắt phiên bản E-Class 2021 Coupe và Cabrio với những nâng cấp tinh tế về diện mạo đi cùng với hàng loạt công nghệ mới nhất của hãng.

Giống như bản E-Class sedan, E-Class Coupe và Cabriolet cũng được đổi mới phần đầu xe với đèn pha LED hiện đại và cụm đèn 2 bên gọn gàng hơn cùng mũi xe cao và thẳng.

Chiếc xe trông sắc sảo hơn với lưới tản nhiệt mới dạng hình chữ “A”, được tinh chỉnh trông hợp lý hơn với các lỗ thông hơi thấp hơn.

Cụm đèn hậu xe không thay đổi nhiều khi vẫn dùng loại đèn hậu mỏng dài giống đời trước, chứ không phải dạng cánh quạt như trên bản sedan.

Kiểu dáng mới càng làm tôn lên sự sang trọng và lịch lãm cho E-Class Coupe và Cabriolet 2021. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản AMG Line được bổ sung thêm các màu sơn mới cùng bộ mâm lớn hơn so với bộ mâm tiêu chuẩn 18 inch.

Từ phiên bản E450 hãng đã bỏ hệ động cơ V6 3.0L. Hãng thay bằng động cơ I6 3.0 tăng áp kết hợp EQ Boost, cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Phiên bản AMG E53 sẽ còn mạnh mẽ hơn với công suất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Các phiên bản đều trang bị hộp số tiêu chuẩn 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4Matic.

Nội thất E-Class Coupe và Convertible được nâng cấp khá nhiều. Cùng với các tùy chọn bọc da mới cho ghế ngồi, các điểm nhấn trang trí và vô lăng mới, Coupe và Cabriolet giờ đây còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz MBUX tiêu chuẩn. Hệ thống này đi kèm với màn hình cảm ứng 12,3 inch cỡ lớn tương thích Apple CarPlay và Android Auto cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Vô-lăng thông minh trang bị công nghệ cảm ứng 2 vùng nay có thêm tùy chọn thiết kế thể thao đáy phẳng trên bản AMG. Về an toàn, bản tiêu chuẩn E-Class Coupe và Cabriolet sở hữu hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ đậu xe thông minh với cam 360, cảnh báo điểm mù.

Mercedes tuyên bố đã cải tiến hệ thống gói hỗ trợ tài xế (Driver Assistance package) trong việc phát hiện tài xế tốt hơn. Giờ đây, lái xe chỉ cần cầm vô lăng là xe sẽ được xe nhận biết thay vì phải di chuyển vô lăng như trước đây.

Mercedes-Benz E-Class Coupe và Convertible sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm nay với mức giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tin bài liên quan