Mãn nhãn chiếc xe Bugatti Chiron thứ 250 phiên bản Noire Sportive

(ĐTCK) Tại nhà máy sản xuất của Bugatti tại Molsheim, nước Pháp, chiếc xe Bugatti Chiron thứ 250 đã được hoàn thành kể từ khi chiếc đầu tiên được giao cách đây ba năm. Như vậy, Bugatti đã sản xuất được một nửa so với kế hoạch. Điều đó có nghĩa là chỉ còn 250 chiếc xe Bugatti Chiron được sản xuất tiếp trong đó hơn 150 xe đã được khách đặt hàng trước.

Chiếc xe thứ 250 có tên gọi là Chiron Sport phiên bản “Noire Sportive" sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2020.

Điểm khác biệt ở phiên bản Noire Sportive là ở lớp vỏ bằng sợi carbon màu đen mờ. 

Kể cả khi bạn bước vào bên trong xe, tất cả đều phủ một màu đen mờ. Tất cả điều này tạo nên một cảm giác đây là một chiếc xe cực kỳ tốc độ.

Tất cả những dòng xe của Bugatti đều rất đặc biệt. Như dòng xe Bugatti Chiron nguyên bản có thể đạt vận tốc tối đa 411 km/giờ.

Tuy nhiên với dòng Chiron Super Sport 300+ phiên bản giới hạn, vận tốc tối đa có thể lên tới con số kỷ lục 490,484 km/giờ.

Điều đó là nhờ vào trái tim của chiếc Chiron Sport Noire Sportive là khối động cơ W16, 4 xi-lanh, dung tích 8.0 lít cho công suất tối đa .600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm.

Bugatti Chiron Sport Edition Noire Sportive dự kiến sẽ được bán ra vào quý II năm nay và chỉ giới hạn 20 chiếc.

Giá bán của phiên bản mới này khởi điểm từ 3 triệu Euro, khách hàng cũng có thể tùy chọn gói ngoại thất Chiron Noire cho biến thể Chiron Sport với mức chi phí 100.000 Euro.

Tin bài liên quan