Dòng xe Defender giá khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng

Dòng xe Defender giá khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng

Defender Land Rover đã có giá bán tại Việt Nam với khởi điểm từ 3,715 tỷ đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi.

Từ ngày 8/1, khách hàng tại Việt Nam có thể đặt hàng các phiên bản 110 của dòng xe Defender mới. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của các phiên bản 90 sẽ được cập nhật sau trong thời gian tới.

Defender là một mẫu xe huyền thoại, linh hồn của thương hiệu Land Rover dành cho những trái tim phiêu lưu và ưa khám phá. Thế hệ thứ hai đã được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Fankfurt, Đức hồi tháng 9/2019.

Defender mới được tái sinh với khả năng xử lý linh hoạt tuyệt đối, kiến trúc liền khối độc đáo khiến mẫu xe Defender mới trở nên mạnh mẽ và cứng cáp nhất mà Land Rover từng chế tạo. Tùy chọn hai động cơ dầu và một động cơ xăng đều là loại 4 xi-lanh, tăng áp, và một máy xăng 6 xi-lanh thẳng hàng với một hệ thống hybrid hỗ trợ.

Bản máy dầu 2 lít công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Máy xăng 2 lít tăng áp công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm - đây cũng là động cơ chia sẻ với Range Rover Evoque, Jaguar E-Pace.

Phiên bản sở hữu khối động cơ mạnh nhất là sử dụng động cơ xăng 3 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng với một động cơ điện nam châm vĩnh cửu và một gói pin Li-ion, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Thời gian tăng tốc 0-97 km/giờ sau 5,7 giây.

Defender dùng hộp số phụ 2 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cùng hệ thống Terrain Response 2 quen thuộc của Land Rover, kết hợp với khóa vi sai trung tâm cài tay và một khóa vi sai sau tự động.

Defender có khả năng lội nước tới 900 mm. Tính năng lội nước trong công nghệ Phản ứng địa hình sẽ nâng gầm xe lên sử dụng hệ thống treo khí nén điện tử giúp tăng tối đa khoảng sáng gầm của Defender, đạt 292 mm.

Camera toàn cảnh 3D với hệ thống cảnh báo ngập nước sẽ cho bạn biết mức độ ngập của nước. Phụ kiện của Defender bao gồm mái che chống thấm bơm hơi. Khoang lái có thể di chuyển của Defender mang lại sự linh hoạt tuyệt đối, đồng thời cho phép hành khách đi lại giữa hàng ghế trước và sau, đồng thời tạo thêm không gian chứa đồ tiện lợi.

Mẫu xe này cho phép khả năng cá nhân hóa tối ưu, có hai phiên bản khác nhau ở số ghế. Defender 110 (5 cửa) với tùy chọn 5 chỗ hoặc 5+2. Phần tựa lưng phần giữa hàng ghế trước có thể gập xuống để làm chỗ đựng cốc, hoặc dựng lên lấy chỗ cho một hành khách có kích thước khiêm tốn. Các tùy chỉnh ghế ngồi trên Defender đảm bảo bạn bè và gia đình bạn có thể cùng đồng hành. Thiết kế bộ mâm đúc cũng được tăng kích thước, từ 16 lên thành 18 và 20 inch.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với bộ phận thông tin giải trí cùng một lúc bằng Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải trao đổi kết nối.

Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S, SE, 110 First Editon và cao cấp nhất là Defender 110 X với giá bán từ 3,715 tỷ đồng đến 6.045 tỷ đồng.

Tin bài liên quan