30.000 USD (gần 700 triệu đồng) đã rơi ra từ xe tải của một người đàn ông.

30.000 USD (gần 700 triệu đồng) đã rơi ra từ xe tải của một người đàn ông.

Xe tải chở gần 700 triệu đồng rơi đầy đường, dân lao theo nhặt lấy nhặt để

Một cơn mưa tiền vừa xảy ra tại Michigan sau khi 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) rơi ra từ xe tải của một người đàn ông.

Hiện tại, các cơ quan chức năng liên quan đang hy vọng những người đã lao vào nhặt tiền sẽ làm điều đúng đắn và trả lại số tiền họ đã nhặt.

Theo một số nguồn tin, người đàn ông đã vô tình để 30.000 USD tiền mặt trong một chiếc hộp trên mũi xe tải của mình ở Grand Haven và lái xe đi, khiến tất cả số tiền bay đầy đường, Jeff Hawke, giám đốc Sở An toàn Công cộng Grand Haven, cho biết.

Sau đó, cảnh sát đã được gọi đến vì một khiếu nại giao thông vào lúc 8 giờ 12 phút khi người đàn ông này dừng xe lại để nhặt số tiền.

Các quan chức đã tạm thời phong tỏa đoạn đường. Cùng với một số nhân chứng, họ đã thu được về 2.470 USD. Người đàn ông sau đó đã quay lại hiện trường và nói với cảnh sát những gì đã xảy ra.

"Yêu cầu bất cứ ai nhặt được tiền rơi ra từ chiếc xe tải này đều phải chuyển về Cục An toàn Công cộng Grand Haven”, ông Hawke thông báo.

Đáng nói, Giám đốc Sở An toàn Công cộng Grand Haven cũng cảnh báo rằng: "Tất cả số tiền đã bị nhặt và những người đã nhặt tiền rơi ra từ chiếc xe tải nếu không thành thực đem nộp cho cảnh sát thì sẽ gặp phải rắc rối”.

Thượng sĩ Lee Adams của Sở An toàn công cộng Grand Haven cho biết, một vài người đã đem trả số tiền họ nhặt được vào cuối tuần này, nhưng phần lớn vẫn còn thiếu.

Mọi người sẽ không gặp rắc rối nếu nhặt số tiền mặt này nếu họ đem trả lại, cảnh sát nói thêm.

Tin bài liên quan