Lực lượng CSGT khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng CSGT khám nghiệm hiện trường.

Xe buýt tông hơn 10 xe máy dừng chờ đèn đỏ ở Sài Gòn

Chiếc xe buýt bất ngờ tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến hàng chục người đi đường được một phen hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 13/11, xe buýt tuyến số 9 BKS 53N-3453 đi trên đường Hồng Bàng, hướng từ quận Bình Tân về quận 10, TPHCM; khi gần đến giao lộ Hồng Bàng - Phạm Đình Hổ (quận 6) thì bất ngờ tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

“Nghe cái rầm, tôi nhìn ra thì thấy người và xe nằm la liệt trên đường. Nhiều người bị mắc kẹt được tôi và nhiều người khác đưa vào lề. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, một nhân chứng cho hay.

Theo người dân, có hơn 10 xe máy hư hỏng do xe buýt này tông trúng. Trong đó, một số xe máy hư hỏng nhẹ đã thương lượng với tài xế xe buýt và rời khỏi hiện trường. Ghi nhận, có 3 xe máy bị hư hỏng nặng nằm trên đường, riêng xe buýt cũng bị móp, méo phần đầu.

Lực lượng CSGT Công an quận 6 sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân, phân luồng giao thông để giải toả tình trạng kẹt xe.

Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe buýt cho biết xe bị tuột thắng (mất phanh) gây nên sự cố.

Được biết, xe buýt này từng tông 6 xe máy và 1 ô tô ở dốc cầu Bình Điền (huyện Bình Chánh) hồi tháng 12/2017 làm nhiều người bị thương.

Tin bài liên quan