Ông Hàn Ngọc Vũ - Tổng giám đốc VIB tại Lễ phát động toàn dân phòng chống dịch Covid-19.

Ông Hàn Ngọc Vũ - Tổng giám đốc VIB tại Lễ phát động toàn dân phòng chống dịch Covid-19.

VIB ủng hộ 10 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

(ĐTCK) Sáng 17/3/2020,  hưởng ứng lời vận động của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam,15 ngân hàng đã ủng hộ 135 tỷ đồng cho chương trình phòng, chống dịch Covid-19 do Đảng và Chính phủ chỉ đạo, MTTQ Việt Nam kêu gọi.

Với số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng tại sự kiện này, ông Hàn Ngọc Vũ, Tổng giám đốc VIB chia sẻ: “Chúng tôi luôn xem việc chung tay xây dựng cộng đồng nói chung và đóng góp vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 nói riêng là trách nhiệm và quyền lợi của tất cả các doanh nghiệp, ngân hàng và cá nhân trong xã hội”.

Trước đó, VIB cũng triển khai gói hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng Covid-19, với gần 600 khách hàng đã được nhà băng này đã hỗ trợ giảm lãi suất thêm mức từ 0,5% - 1,5%/năm trên tổng dư nợ khoảng 2.500 tỷ đồng.

Đại diện VIB cũng cho biết, giải pháp khuyến khích giao dịch trực tuyến cũng được đẩy mạnh. Theo đó, khi giao dịch trực tuyến qua ngân hàng điện tử và ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi gồm: miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đối với tất cả các giao dịch có giá trị đến 500.000 đồng; miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire; và tặng lãi suất 0,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến so với lãi suất gửi tại quầy ở hầu hết các kỳ hạn.

Ngoài ra, ngay từ đầu năm khi có dấu hiệu dịch tại Việt Nam, nhà băng này đã nhanh chóng tặng khách hàng của mình khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay sát khuẩn cho bất kỳ khách hàng nào đến chi nhánh VIB trên toàn quốc để thực hiện giao dịch gửi tiết kiệm, giải ngân khoản vay hay mở thẻ tín dụng... Đây là sự chia sẻ kịp thời và có trách nhiệm của doanh nghiệp cho khách hàng và cộng đồng.

Tin bài liên quan