TTB Group triển khai thêm nhiều hoạt động phòng chống dịch tại các tòa chung cư

TTB Group triển khai thêm nhiều hoạt động phòng chống dịch tại các tòa chung cư

(ĐTCK) TTB Group đã trực tiếp triển khai thêm nhiều hoạt động phòng chống dịch, trong đó có công tác đo thân nhiệt tại tất cả các tòa chung cư của Tiến Bộ.

Được triển khai đồng bộ từ ngày 9/3, Ban quản lý chung cư TTB Group đã liên tục thành lập các điểm tại tất cả các tòa chung cư của Tiến Bộ để tổ chức đo thân nhiệt cho tất cả cư dân ra vào. Những trường hợp có thân nhiệt trên 37,5 độ sẽ được ghi tên và theo dõi kiểm tra nghiêm ngặt.

Xe hàng hóa muốn ra vào chung cư đều phải để ở bên ngoài, tránh tiếp xúc gần với cư dân. TTB Group đang làm tốt công tác phòng chống dịch, tạo sự an tâm, đảm bảo an toàn đối với sức khoẻ của cư dân. Đây là hoạt động tiếp theo của TTB Group trong kế hoạch phòng chống dịch covid 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Trước đó, TTB Group đã liên tục triển khai tuyên truyền, họp bàn, phun dung dịch kháng khuẩn, hướng dẫn trực tiếp cách phòng chống dịch, phát khẩu trang y tế kháng khuẩn, bánh xà phòng life buoy, nước rửa tay khô miễn phí cho cư dân sinh sống tại các tòa chung cư của Tiến Bộ.

Ban Quản lý chung cư của TTB Group cũng luôn tuyên truyền và thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 như phun thuốc khử trùng nơi công cộng, vệ sinh thang máy bằng dung dịch sát khuẩn, thông báo trên hệ thống loa truyền thanh về tình hình diễn biến dịch bệnh, yêu cầu cư dân tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19 phải chủ động khai báo và có biện pháp cách ly.

Nói về hiệu quả của công tác tuyên truyền, không chỉ người dân trong chung cư, mà cả người ngoài sinh sống tại đây cũng khẳng định TTB Group đã làm tốt công tác này. Qua đó, hầu hết cư dân đều hiểu về dịch bệnh và chủ động có biện pháp phòng, chống.

Tin bài liên quan