TP.HCM: Quán bar được hoạt động trở lại

TP.HCM chính thức cho phép quán bar được mở cửa trở lại. Hiện chỉ có 2 hoạt động tập trung đông người chưa được cho phép hoạt động trở lại là vũ trường và dịch vụ karaoke.
Ngày 9/5, TPHCM chính thức cho phép quán bar được mở cửa trở lại.

Ngày 9/5, TPHCM chính thức cho phép quán bar được mở cửa trở lại.

Ngày 9/5, UBND TP.HCM đã có văn bản số 1717/UBND-VX về việc điều chỉnh nội dung tại Công văn số 1710/UBND-VX ngày 8/5.

Theo đó, nội dung “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, quán bar, dịch vụ karaoke” được điều chỉnh thành “Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động: vũ trường, dịch vụ karaoke”.

Các nội dung còn lại tại Công văn số 1710 của UBND Thành phố về tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM không thay đổi.

Như vậy, hiện chỉ có 2 hoạt động tập trung đông người chưa được cho phép hoạt động trở lại là vũ trường và dịch vụ karaoke.

UBND Thành phố yêu cầu Thủ trưởng các sở - ban - ngành, Chủ tịch UBND các quận - huyện khẩn trương triển khai thực hiện các nội dung nêu trên.

Trước đó, tại cuộc họp phòng, chống Covid-19 diễn ra chiều 8/5, ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TP cho biết: “Cơ sở tôn giáo được tiến hành nghi lễ bình thường, cuộc họp đông người cũng tiến hành bình thường. Bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng, ngoài phạm vi trường học, công sở, trên phương tiện công cộng, áp dụng từ ngày 8/5 đến khi có hướng dẫn chỉ đạo mới".

Tin bài liên quan