Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng

Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng

Tour du lịch trong mơ với mức giá đắt nhất thế giới lên tới gần 14 triệu USD – tương đương hơn 300 tỷ đồng, đưa du khách tới 20 thành phố trên thế giới trong vòng 20 ngày.
DreamMaker giới thiệu tour du lịch đắt giá nhất hành tinh, đi tới 20 thành phố lớn trên thế giới trong vòng 20 ngày, với mức giá lên tới 13.875.000 USD. Chuyến đi dành cho một tỷ phú kèm thêm 49 người bạn khác.
Với chi phí này, nhóm khách được nhận những trải nghiệm xa xỉ nhất. Vị khách VIP bay trên máy bay Boeing 767, trong khi 49 người khách dùng Boeing Business Jet.
Hãng DreamMaker khẳng định, các hàng khách chỉ dành 12% thời gian trên không trung, còn 88% thời gian sẽ tận hưởng dưới mặt đất. Mỗi thời khắc qua đi là những trải nghiệm thú vị kèm theo hàng loạt bất ngờ.
Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng ảnh 1

 Không gian sang trọng bên trong máy bay

Trên hai máy bay sang trọng mệnh danh là “đỉnh cao ngành hàng không tư nhân”, khách VIP sẽ nhận được sự phục vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ người rót rượu chuyên nghiệp, cho tới thầy dạy yoga ngay trên máy bay, hay bác sỹ thôi miên trị liệu April Norris.

Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng ảnh 2

 Món lưu niệm trị giá 1 triệu USD mỗi hành khách sẽ nhận được

Thậm chí máy bay còn thiết kế riêng những chương trình giải trí, phù hợp với các tỷ phú, như trò poker hay trình diễn thời trang.

Ngoài ra, theo lời giới thiệu từ nhà tổ chức, đảm bảo mỗi vị khách tận hưởng trải nghiệm xa xỉ bậc nhất, họ đặt đối tác World of Diamond – một tập đoàn kim cương lớn của Nga, chế tạo 50 gậy vàng 18 karat nạm kèm kim cương trắng và xanh với mỗi chiếc trị giá 1 triệu USD. Mỗi du khách sẽ nhận được món đồ này như món quà lưu niệm.

Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng ảnh 3

DreamMaker không tiết lộ quá nhiều thông tin cụ thể về lịch trình hoạt động của du khách tại các điểm đến, nhưng được biết, họ sẽ tham gia các hoạt động từ thiện.

Cụ thể, khách VIP cùng dự buổi từ thiện tặng 2.500 xe đạp cho trẻ em vùng nông thôn ở Campuchia, cung cấp nước sạch cho 50.000 học sinh ở Phillippines, hay xây dựng trung tâm vui chơi cho 50.000 trẻ em đang chiến đấu với bệnh tật ở Vương quốc Anh.

Tour du lịch đắt giá nhất hành tinh: đi 20 ngày tiêu tốn hơn 300 tỷ đồng ảnh 4

Chuyến đi xa xỉ bậc nhất sẽ khởi hành vào tháng 8/2017 tới đây, từ đảo Koh Samui, đi qua Xiêm Riệp, Kathmandu, Agra, Florence, Siena, Cannes, Moulinet, London, Barcelona, Ibiza, Marbella, Marrakech, Havana, Knoxville, Kona, El Nido, và một hòn đảo bí mật hiện đang giấu tên, trước khi kết thúc lịch trình ở Manilla.

Tin bài liên quan