Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ASEM – ông Trần Vĩnh Quý và Bà Dương Thị Mỹ Linh, Giám đốc phát triển đối tác của Nisai tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ASEM – ông Trần Vĩnh Quý và Bà Dương Thị Mỹ Linh, Giám đốc phát triển đối tác của Nisai tại Việt Nam.

Tổ chức giáo dục Nisai Anh quốc triển khai Trung tâm học tập ủy quyền đầu tiên tại Nghệ An

(ĐTCK) Chiều ngày 28/6 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ASEM (Nghệ An) đã được công nhận là Trung tâm học tập uỷ quyền của Tổ chức giáo dục Nisai, Anh quốc. 

Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong việc mở ra cơ hội tiếp cận giáo dục phổ thông Anh quốc cho học sinh tại Nghệ An.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tổ chức giáo dục Nisai, Anh quốc và Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ASEM đã diễn ra tại Nghệ An đã chính thức thực hiện nghi thức gắn biển Trung tâm học tập ủy quyền – Nisai Learning Hub, qua đó, công nhận Hệ thống Anh ngữ Quốc tế ASEM là đơn vị đầu tiên tại Nghệ An được uỷ quyền tuyển sinh chương trình phổ thông Cambridge trực tuyến của Nisai Global School và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho phụ huynh và học sinh.

Du học tại chỗ - Nhận bằng phổ thông Anh quốc là mô hình học trực tuyến kết hợp hỗ trợ học tập trên lớp (blended-learning) được triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam. 
 Thông qua việc hợp tác này, học sinh tại Nghệ An có cơ hội được tiếp cận với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn chất lượng Anh quốc và chương trình đào tạo có kiểm định chất lượng của Nisai, cũng như nhận được hỗ trợ học tập trên lớp dưới hình thức hướng dẫn thảo luận và hoạt động ngoại khoá từ đội ngũ giáo viên địa phương.
Tin bài liên quan