Tổ chức Giáo dục Nisai Anh Quốc ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam

Tổ chức Giáo dục Nisai Anh Quốc ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 17/2/2020 tại Nhà riêng Đại sứ Anh tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt văn phòng đại diện của Tổ chức Giáo dục Nisai tại Việt Nam.
 

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Gareth Ward, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại Việt Nam, cho biết, năm 2020 đánh dấu 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Vương quốc Anh và Việt Nam. Trong những năm qua, giáo dục - đào tạo luôn là một trong những trụ cột chính của mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai nước,hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững và thịnh vượng.

Tổ chức Giáo dục Nisai Anh Quốc ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam  ảnh 1

Ông Gareth Ward, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại Việt Nam

Với việc thành lập Văn phòng Đại diện chính thức tại Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Nisai thể hiện cam kết đóng góp tích cực vào sự hợp tác giữa Việt Nam và Anh quốc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Tổ chức giáo dục Nisai được thành lập vào năm 1996 và là đơn vị đầu tiên và tiên phong về giáo dục trực tuyến có kiểm định chất lượng tại Anh Quốc.

Nhân sự kiện ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, Nisai đã ký kết Biên bản ghi nhớ về Hợp tác giáo dục với các đối tác tiềm năng để triển khai các chương trình đào tạo của Nisai tại Việt Nam.

Nisai chính thức giới thiệu Nisai Global School, trường phổ thông Anh quốc trực tuyến giảng dạy chương trình Quốc tế Cambridge, tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với nền giáo dục ưu việt của Vương quốc Anh.

"Trường học online" dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 này sẽ bắt đầu tuyển sinh từ tháng 3 và khai giảng vào tháng 9/2020. 

Ngoài ra, Nisai cũng hỗ trợ các trường học cải thiện việc giảng dạy và học tập chương trình Quốc tế Cambridge thông qua các giải pháp giáo dục trực tuyến có kiểm định.

Bên cạnh giáo dục phổ thông, Nisai cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh và các chương trình trực tuyến, dẫn tới văn bằng, chứng chỉ giáo dục thực hành được công nhận của Anh quốc.

Nisai Vietnam cũng chính thức khởi động cuộc thi có chủ đề “Education Matters”, dành cho học sinh lứa tuổi từ 11 tới 16. 

Tin bài liên quan