Thêm ngân hàng ủng hộ 10 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thêm ngân hàng ủng hộ 10 tỷ đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

(ĐTCK) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa quyết định đóng góp 10 tỷ đồng nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Theo đó, số tiền đóng góp của VPBank sẽ được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổng hợp, chuyển cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đơn vị chức năng có liên quan như Bộ Y Tế, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch.

Đại diện VPBank cho biết, dịch Covid-19 đang gây ra những tác động tiêu cực đối với hầu khắp các lĩnh vực kinh tế, xã hội, VPBank nói riêng và các tập đoàn, tổ chức kinh tế lớn nói chung đã đi đầu trong công tác hỗ trợ cộng đồng.

“Ngay từ đầu mùa dịch, VPBank là Ngân hàng đầu tiên chủ động cung cấp các giải pháp thiết thực hỗ trợ các khách hàng vượt qua khó khăn, đồng thời áp dụng sớm hàng loạt các biện pháp ngăn ngừa dịch đối với cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Đặc biệt, với khoản hỗ trợ lần này, chúng tôi mong muốn có thể chung tay cùng các lực lượng chức năng ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh, qua đó đưa các hoạt động kinh tế-xã hội sớm đi vào ổn định,” đại diện Ngân hàng chia sẻ. 

Theo Ban Lãnh đạo Ngân hàng, trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục đánh giá sự ảnh hưởng của dịch Covid-19 để tiếp tục có những chính sách mới phù hợp nhằm hỗ trợ cộng đồng, khách hàng và cán bộ nhân viên vượt qua khó khăn.

Tin bài liên quan