Tập đoàn Hoa Sen cùng VOV xây dựng chương trình khởi nghiệp

Tập đoàn Hoa Sen cùng VOV xây dựng chương trình khởi nghiệp

(ĐTCK) Tập đoàn Hoa Sen (HSG) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) vừa chính thức công bố, giới thiệu chương trình “Tiến lên Việt Nam” - tên gọi của chương trình truyền thông thúc đẩy và hỗ trợ các ý tưởng khởi nghiệp.

Chương trình “Tiến lên Việt Nam” được phát sóng và xuất bản trên hệ thống của VOV, như: Kênh VOV Giao thông (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) và trên Báo điện tử VOV (VOV.VN). Giai đoạn tiếp theo sẽ được phát sóng thêm trên Hệ Thời sự Chính trị Tổng hợp VOV1 và các Kênh Truyền hình của Đài TNVN.

Chương trình sẽ giới thiệu chân dung những nhân vật startup đương đại trong nước và quốc tế, những người đi đầu và thành đạt trong những lĩnh vực, mô hình kinh doanh; tâm sự của những doanh nhân khởi nghiệp thành công xuất sắc; những ý tưởng khởi nghiệp của các startup, doanh nhân…

Theo ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, năm 2016 được lựa chọn là năm Quốc gia khởi nghiệp. Do đó, hơn bao giờ hết, Việt Nam cần một môi trường khích lệ tinh thần khởi nghiệp, trong đó có những chính sách hỗ trợ, những thiết chế tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp, những diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm và học tập lẫn nhau.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Tập đoàn Hoa Sen đã cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chương trình “Tiến lên Việt Nam” nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, thúc đẩy khát vọng khởi nghiệp và làm cầu nối cho những ước mơ khởi nghiệp, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam.

Tin bài liên quan