Swing for The Kids 2018 quyên góp được 1,8 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học

Swing for The Kids 2018 quyên góp được 1,8 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học

(ĐTCK) Ngày 21/4/2018, Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 12 – Swing for the Kids 2018 do Báo Đầu tư phối hợp với Tập đoàn BRG và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) tổ chức đã diễn ra thành công tại sân Kings Course và Kings Island (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Thu hút gần 260 golf thủ tranh tài – đạt con số kỷ lục trong 12 mùa giải, Swing for the Kids 2018 gây quỹ được hơn 1,8 tỷ đồng để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng.

Mùa giải năm nay, ngoài các nhà tài trợ lớn như Tập đoàn Samsung, BRG, SeAbank, Vingroup... với uy tín và tính chuyên nghiệp ngày càng được khẳng định qua 12 mùa giải, Ban Tổ chức Swing for the Kids 2018 đã nhận được sự tham gia lần đầu tiên với tư cách Tài trợ Bạc và lời hứa sẽ tiếp tục đồng hành nhiều hơn nữa với giải đấu của ông Bob Parsons - tỷ phú người Mỹ, nhà sáng lập và điều hành hãng dụng cụ golf nổi tiếng Parsons Xtreme Golf, thông qua cầu nối đầy uy tín và trân trọng đối với Swing for the Kids của bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG – đơn vị Đồng tổ chức Giải trong 7 năm qua. Tập đoàn Sungroup cũng lần đầu tiên đồng hành Giải với tư cách Nhà tài trợ Bạc.

Trong 12 năm qua, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tin bài liên quan