Sun Life Việt Nam trao quà cho  2.000 hộ  gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Sun Life Việt Nam trao quà cho 2.000 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa tiếp tục đóng góp 1 tỷ đồng cho Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để cung cấp sự hỗ trợ cho cộng đồng. 

Theo đó, 2.000 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các địa phương như TP.HCM, Hà Nội, Quảng Nam, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh và Bạc Liêu sẽ được Sun Life Việt Nam cung cấp gói hỗ trợ bao gồm lương thực và các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống, giá trị mỗi gói 500 nghìn đồng.

Thông qua sự hỗ trợ này, Sun Life Việt Nam muốn chia sẻ khó khăn, giúp đỡ những người tuyến đầu chống dịch Covid-19, hay những công nhân, người bán hàng rong và những người có thu nhập hàng ngày bị ảnh hưởng bởi đại dịch để giúp họ có thêm động lực vượt qua những thách thức.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, Sun Life hiện là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong với sự đa dạng về kênh phân phối, dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí phục vụ cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh hơn 57 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ Khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước cùng với mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng TPBank và các đối tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Sun Life.

Tin bài liên quan