SSIAM lên tiếng về nhân viên SSIAM được cách ly trong dịch Covid-19

(ĐTCK) Nhân viên này đi cùng chuyến bay VN0054 từ London về Hà Nội với bệnh nhân số 17.

Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM) vừa chính thức thông tin về trường hợp nhân viên đang cách ly trong dịch Covid-19.

SSIAM cho biết, ngay sau khi biết được tin Hà Nội đã có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên và là ca nhiễm thứ 17, SSIAM đã tiến hành rà soát lại lịch họp và công tác của toàn bộ nhân viên.

Kết quả rà soát cho thấy, một nhân viên của Công ty đã có mặt trên chuyến bay mang số hiệu VN0054 của Vietnam Airlines từ London về Hà Nội sáng ngày 02/03/2020, cùng lịch di chuyển với bệnh nhân số 17.

Mặc dù không tiếp xúc với bệnh nhân số 17 trên máy bay, nhân viên của SSIAM và gia đình đã chủ động liên lạc với các cơ quan chức năng để được kiểm tra và xét nghiệm.

Hiện nhân viên này và gia đình đang được cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2 (Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội).

Tính đến 12h trưa ngày 9/3/2020, tình hình sức khỏe của nhân viên này cùng gia đình hoàn toàn ổn định, không có biểu hiện ho sốt.

Xét nghiệm lần 1 cho kết quả âm tính và đã được chuyển xuống phòng cách ly bình thường để theo dõi cùng với các bệnh nhân âm tính khác.

Ban lãnh đạo SSIAM cho biết, Công ty cam kết thực hiện mọi biện pháp an toàn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, cũng như thực hiện các biện pháp được nêu trong phương án ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra và xử lý tình huống khẩn cấp do Công ty ban hành nội bộ trước đó.

Toàn bộ tòa nhà SSI đã thực hiện phun khử khuẩn và toàn bộ nhân viên của SSIAM (tầng 5, Tòa nhà 1C Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bắt đầu làm việc tại nhà kể từ ngày 09/03/2020. 

SSIAM khẳng định, dù làm việc từ xa nhưng mọi hoạt động của Công ty  vẫn diễn ra bình thường.

Công ty đề nghị khách hàng tạm thời không liên lạc tại trụ sở, cũng như qua hệ thống điện thoại bàn trong thời gian này mà liên lạc qua email hoặc điện thoại di động của nhân sự phụ trách.

Tin bài liên quan