Quỹ giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018” đấu giá vật phẩm đặc biệt

(ĐTCK) Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids diễn ra thường niên là giải đấu gây quỹ học bổng dành cho các em học sinh và sinh viên có nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích tốt trong học tập, đặc biệt là con em đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, miền núi, hải đảo.

Trải qua 11 mùa giải, giải đã huy động được số tiền hơn 14 tỷ đồng để trao tận tay gần 14.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị 13 phòng học vi tính cho các trường học, hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Swing for the Kids 2018 là giải đấu năm thứ 12, sẽ diễn ra tại Sân gôn Kings Course và Sân gôn Moutainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vào ngày 21/4/2018. Giải đấu dự kiến thu hút khoảng 240 người chơi.

Năm nay, Ban tổ chức công bố tiến hành đấu giá 3 vật phẩm đặc biệt, số tiền đấu giá thành công sẽ được góp vào Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids để trao học bổng tới các em học sinh và sinh viên trong thời gian tới.

Thời gian và hình thức đấu giá

Việc đấu giá được tổ chức online qua các kênh  báo điện tử của Báo Đầu tư gồm Baodautu.vn, Vir.com.vn, Tinnhanhchungkhoan.vn từ ngày 1/4/2018 đến 12h00 ngày 21/4/2018.

Sau thời điểm trên, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá offline tai buổi Gala diner và Lễ trao giải Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018 vào hồi 18h30 ngày 21/4/2018 tại BRG Kings Island Golf Resort.

Vật phẩm đấu giá:

+ 01 chiếc áo thi đấu của CLB Newcastle United mùa giải 2008-2009. Có chữ ký của các cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng. Áo thi đấu này năm 2011 đã được một mạnh thường quân đấu giá với trị giá 50 triệu đồng và năm 2017 đã tặng lại cho Ban Tổ chức.

+ 01 quả bóng Heneken có chữ ký của danh thủ Clarence Seedorf.

+ 01 quả bóng có chữ ký của 2 danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes.

Quỹ giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018” đấu giá vật phẩm đặc biệt ảnh 1

 Chiếc áo thi đấu của CLB Newcastle United mùa giải 2008-2009. Có chữ ký của các cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng.

Quỹ giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018” đấu giá vật phẩm đặc biệt ảnh 2

Quả bóng Heneken có chữ ký của danh thủ Clarence Seedorf. 

Quỹ giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids 2018” đấu giá vật phẩm đặc biệt ảnh 3

 Quả bóng có chữ ký của 2 danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes.

Giá khởi điểm:

50.000.000 triệu đồng (gồm cả 3 vật phẩm trên).

Tham gia đấu giá:

Quý độc giả tham gia đấu giá, vui lòng điền thông tin: Tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email liên hệ và mức giá đấu vào mục “Bình luận” dưới bài viết này và bấm gửi cho Tòa soạn (Ban tổ chức và Tòa soạn cam kết giữ kín thông tin của người tham gia đấu giá).

CLB Newcastle United: Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Newcastle ở miền Đông Bắc nước Anh.

Sân nhà của câu lạc bộ là St James' Park với sức chứa 52.387 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là The Magpies (Chích Chòe), còn cổ động viên được gọi là Toon Army.

Các đối thủ truyền thống của Newcastle United là 2 câu lạc bộ Sunderland và Middlesbrough.

Danh thủ Clarence Seedorf: Cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan và cựu huấn luyện viên của câu lạc bộ AC Milan. Ông được coi là tượng đài của bóng đá thế giới khi là người đầu tiên và duy nhất cho đến nay từng đạt được 4 danh hiệu vô địch UEFA Champions League dưới 3 màu áo khác nhau AFC Ajax, Real Madrid và AC Milan.

Ông cũng là cầu thủ châu Âu đầu tiên đoạt được Intercontinental Cup (nay gọi là FIFA Club World Cup) 2 lần với 2 câu lạc bộ khác nhau (Madrid 1998 và Milan 2007).

Danh thủ Ryan Giggs: Cựu đội trưởng và là tượng đài của CLB Manchester United. Ông là cầu thủ sở hữu nhiều huy chương nhất trong lịch sử bóng đá cấp câu lạc bộ. Ông cũng là cầu thủ duy nhất đã chơi trong 22 mùa giải và ghi bàn trong cả 21 mùa giải đầu tiên của Premier League.

Hiện ông đang giữ cương vị huấn luyện viên đội tuyển bóng đá xứ Wales.

Ông cũng đồng thời đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Bóng đá của Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup. Theo đó, ông có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Danh thủ Paul Scholes: Cũng như Ryan Giggs, danh thủ Paul Scholes đã dành toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với câu lạc bộ Manchester United. Ông là cầu thủ bóng đá người Anh giành nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại và là một trong những cầu thủ bóng đá thành công nhất trong lịch sử với 25 chức vô địch lớn, trong đó có 11 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 chức vô địch Champions League.

Ở thời đại của mình, Paul Scholes Scholes là ngôi sao trong top đầu của CLB, và cả trong top những người xuất sắc nhất bóng đá thế giới thời bấy giờ.

Hiện ông đảm trách vai trò Cố vấn kỹ thuật cho PVF thuộc Tập đoàn Vingroup, ở cương vị này ông sẽ giúp PVF hoàn thiện giáo trình và phương pháp huấn luyện cầu thủ cho những giải đấu đỉnh cao.

Tin bài liên quan