Nhà báo Hoàng Kim Thủy, Trưởng đại diện Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung - Tây Nguyên trao món quà 30 triệu đồng của Báo Đầu tư cho em Trần Văn Nam.

Nhà báo Hoàng Kim Thủy, Trưởng đại diện Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung - Tây Nguyên trao món quà 30 triệu đồng của Báo Đầu tư cho em Trần Văn Nam.

Quảng Bình: Báo Đầu tư trao quà cho cậu bé dũng cảm bơi ra giữa sông Son cứu bạn

Ngày 26/7, Báo Đầu tư phối hợp với UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà cho em học sinh Trần Văn Nam (học sinh lớp 10), trú tại thôn Cù Lạc 1, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch Quảng Bình. Nhân vật đã được các báo đài và mạng xã hội nhắc đến với hành động dũng cảm không quản nguy hiểm bơi ra giữa dòng sông Son để cứu bạn.
Phần quà trị giá 30 triệu đồng, được các đơn vị là Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Sao Kim (Venus), Tập đoàn Đại Phúc và Công ty CP Địa ốc Phú Đông Group thông qua Báo Đầu tư gửi đến em Trần Văn Nam nhằm tri ân hành động dũng cảm của em vừa qua.

Em Trần Văn Nam là nhân vật đã được các báo đài và mạng xã hội nhắc đến trong thời gian vừa qua khi có hành động dũng cảm bơi ra giữa dòng sông Son và lặn xuống đáy để cứu em Nguyễn Thái Hòa (sắp vào lớp 1, trú cùng thôn Cù Lạc 1) khi em này bị đuối nước trong lúc tắm sông. Nhờ hành động dũng cảm và kịp thời của em Trần Văn Nam, em Nguyễn Thái Hòa đã được cứu sống.

Nhận được phần quà, em Trần Văn Nam xúc động và chia sẻ: "Em cảm ơn món quà mà Báo Đầu tư trao tặng. Em sẽ cố gắng chăm chỉ học tập để không phụ sự kỳ vọng của mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến em".

Ông Trần Nam Trung, Chủ tịch UBND xã Sơn Trạch cho biết:" Sự việc diễn ra chiều tối 19/6, đây là một hành động hết sức dũng cảm của em Nam. Sau khi nắm thông tin, chính quyền xã cũng đã đến tuyên dương về hành động dũng cảm của em”.

Sau khi câu chuyện về hành động dũng cảm của Nam được đưa lên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ và bày tỏ sự cảm phục đối với em. Được biết, em Trần Văn Nam vừa học xong lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi và đang trong thời kỳ nghỉ hè sắp lên lớp 11. 

Tin bài liên quan