Quận trung tâm TP,HCM tạm đóng cửa mọi quán bar, karaoke, massage

UBND quận 1 (TPHCM) đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beer club, vũ trường... tạm ngưng hoạt động từ 18h chiều 14/3.
Quận 1 sẽ tạm ngưng hoạt động các quán bar, karaoke, vũ trường... từ 18h chiều 14/3 (ảnh minh họa: Đình Thảo) .

Quận 1 sẽ tạm ngưng hoạt động các quán bar, karaoke, vũ trường... từ 18h chiều 14/3 (ảnh minh họa: Đình Thảo) .

Chủ tịch UBND quận 1 Nguyễn Văn Dũng vừa ký công văn khẩn về việc tạm ngưng hoạt động các loại hình dịch vụ tập trung đông người.

Theo đó, người đứng đầu chính quyền quận 1 đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beer club, vũ trường, hoạt động riêng lẻ và các nhà hàng, khách sạn có kinh doanh các loại hình dịch vụ trên tạm ngưng hoạt động kể từ 18h chiều nay (14/3) để chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Việc tạm ngưng hoạt động được tiến hành cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND TP về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.

Động thái của UBND quận 1 nhằm hiện thực hóa chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Chỉ thị 26 của Ban Thường vụ Thành ủy TP,HCM về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Trong đó, xác định ở giai đoạn hiện nay, công tác phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách nhất, là tiền đề để tiếp tục phát triển kinh tế xã hội.

Tin bài liên quan