Quái xế đạp cửa ôtô, gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Mỹ

Quái xế đạp cửa ôtô, gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Mỹ

Cảnh sát đang truy lùng danh tính của người đi xe máy đã đạp vào một chiếc ôtô đang chạy trên cao tốc ở Mỹ, gây tai nạn liên hoàn.

Một "quái xế" điều khiển môtô phân khối lớn được xác định là nguồn cơn gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc gần thành phố Santa Clarita, California, Mỹ vào giờ cao điểm khiến hai ôtô hỏng nặng, Guardian ngày 23/6 đưa tin.

Theo video hành trình của một ôtô chạy phía sau, người đàn ông điều khiển môtô đã luồn lách và đạp vào hông chiếc xe ôtô màu bạc.

Trước hành động gây hấn đó, tài xế xe ôtô 4 chỗ đã đánh lái sang trái nhằm trả đũa nhưng bất ngờ mất kiểm soát, đâm thẳng vào dải phân cách cứng.

Chiếc xe sau đó xoay 90 độ, tài xế loạng choạng ngoặt tay lái sang phải và đâm vào một xe bán tải đi cùng chiều làm chiếc xe này lật ngửa.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông tắc nghẽn trong thời gian ngắn, theo cảnh sát địa phương. 

"Rõ ràng đây là một vụ gây gổ trên đường", cảnh sát tuần tra đường cao tốc Josh Greengard nói.

Người lái xe ôtô 4 chỗ màu bạc bị thương nhẹ trong khi đó tài xế 75 tuổi lái chiếc xe bán tải đã được đưa vào bệnh viện. Người điều khiển môtô không hề hấn gì và đã bỏ chạy ngay sau đó. Cảnh sát đang truy lùng tung tích của người này.

"Chúng tôi cần nghe câu chuyện từ phía người đi xe máy để xem chuyện gì đã dẫn đến vụ tai nạn", sĩ quan Greengard nói.

"Như hai gã trẻ con trên đường. Thật là vô ý thức khi khiến người khác bị vạ lây", một người bình luận trên mạng.

Tin bài liên quan