Nghi thức khởi động phần mềm ứng dụng Hanu Connections.

Nghi thức khởi động phần mềm ứng dụng Hanu Connections.

PVcomBank tài trợ Hệ thống kết nối cựu sinh viên trên ứng dụng di động đầu tiên

(ĐTCK) Ngày 14/5/2019, tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt Mạng lưới Cựu sinh viên Trường Đại học Hà Nội và phần mềm ứng dụng Hanu Connections. Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) là đơn vị tài trợ cho Hệ thống Hanu Connections cùng gói dịch vụ vận hành trong 5 năm đầu.

PVcomBank cho biết, xuất phát từ nhu cầu kết nối các cựu sinh viên, Hanu Connections hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ thống mạng truyền thông nội bộ duy trì kết nối và tương tác mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị giữa các cựu sinh viên, giảng viên và cán bộ Trường Đại học Hà Nội thông qua ứng dụng trên nền tảng máy tính (https://alumni.hanu.vn) và ứng dụng di động.

Đại học Hà Nội là trường duy nhất và tiên phong tại Việt Nam có ứng dụng di động trên cả hai hệ điều hành iOS và Android trong xây dựng hệ thống tương tác nội bộ.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết, sự kiện PVcomBank trao tặng và ra mắt Hanu Connections đánh dấu cột mốc quan trọng, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa PVcomBank và Đại học Hà Nội.

Hanu Connections được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển Giáo dục và Công nghệ I&E Việt Nam trên nền tảng INEVO - một trong số ít các hệ thống công nghệ không sử dụng mã nguồn mở, có thể chạy đa nền tảng và nâng cấp không giới hạn.

Hanu Connections cũng là mạng lưới kết nối cựu sinh viên thứ hai do PVcomBank tài trợ, tiếp sau hệ thống của Đại học Kinh tế Quốc dân (ra mắt vào tháng 5/2016).

Nằm trong kế hoạch hợp tác giữa hai đơn vị, trước đó, PVcomBank đã tiếp nhận nhiều đoàn sinh viên của Trường Đại học Hà Nội tới thăm quan và học hỏi thực tế tại Ngân hàng.

Thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục cử các chuyên gia đến Đại học Hà Nội để chia sẻ thêm về các kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng như về các kỹ năng mềm khác.

Tin bài liên quan