PTI tặng 10.000 suất gạo cho người dân trên toàn quốc

PTI tặng 10.000 suất gạo cho người dân trên toàn quốc

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã phối hợp cùng Bưu điện Hà Tĩnh tổ chức chương trình phát gạo miễn phí cho 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Những suất gạo còn lại sẽ tiếp tục được gửi đến người dân tại 4 huyện thị khác trong tỉnh Hà Tĩnh với tổng số gạo được trao trong đợt này là 10 tấn, tương đương với 2.000 suất gạo cho các hộ gia đình.

Hoạt động tặng gạo tại Hà Tĩnh nằm trong chuỗi các hoạt động được PTI triển khai trên toàn quốc nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Dự kiến vào trung tuần tháng 5, PTI sẽ tiếp tục trao 10 tấn gạo đến người dân tại Thanh Hóa.

Trước đó, tại Cần Thơ, PTI cũng đã đồng hành cùng Ban quản lý dự án ODA thành phố Cần Thơ tổ chức chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”, đóng góp các nhu yếu phẩm như gạo, đường, sữa và mỳ gói cho Siêu thị yêu thương 0 đồng và Trung tâm công tác xã hội thành phố.

Tại Quảng Ninh, PTI cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hạ Long tới thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các huyện Ba Chẽ, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và đảo Cái Chiên.

Các hoạt động hỗ trợ người dân của PTI sẽ kéo dài đến hết tháng 5 tại các tỉnh thành trên cả nước, trao đi tổng cộng 10.000 suất gạo cho người dân tại các địa phương.

Tin bài liên quan