Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

(ĐTCK) Ngày 4/2 tại Phú Quốc, ngay tại Lễ khai trương cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, Tập đoàn Sun Group đã tiến hành trao tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng cùng kỳ nghỉ một tuần tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Thay mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ đã tham dự vòng chung kết U23 châu Á vừa qua, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo vui mừng đón nhận phần quà 1 tỷ đồng và chuyến nghỉ dưỡng một tuần tại “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald BaymàTập đoàn Sun Group đã công bố trao tặng trước đây.

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 1

HLV Park đại diện U23 Việt Nam nhận quà tặng 1 tỷ đồng và voucher nghỉ dưỡng do Sun Group trao tặng.

Do lịch tập luyện bận rộn, thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ khó có thể thu xếp đi chung một hành trình, chuyến nghỉ dưỡng đã được trao tặng cho đội theo hình thức voucher. Theo đó, 37 thành viên sẽ được nhận 37 voucher nghỉ dưỡng trọn gói để có thể chủ động sắp xếp thời gian sử dụng kỳ nghỉ trong năm 2018.

Cũng trong buổi lễ, Sun Group đã trao 500 triệu đồng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để ủng hộ các hoạt động phát triển tài năng bóng đá trẻ, góp phần thúc đẩy công tác đào tạo các cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam.

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 2

 Tổng giám đốc Sun Group Đặng Minh Trường trao tặng 500 triệu đồng cho VFF.

Ông Đặng Minh Trường, Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ: “Sun Group hy vọng rằng, với phần quà nhỏ bé trao tặng hôm nay, các thành viên Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng thú vị sau thời gian thi đấu căng thẳng. Chúng tôi cũng mong rằng, Việt Nam sẽ có thêm nhiều những cầu thủ trẻ tài năng để tiếp tục ghi danh đất nước trên bảng vàng bóng đá thế giới”.

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 3

 HLV Park hào hứng đi tham quan và trải nghiệm khu du lịch của Sun Group ở Nam Phú Quốc.

Đến Phú Quốc đúng dịp khai trương cáp treo Hòn Thơm, Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các vị khách mời đã trải nghiệm tuyến cáp treo ba dây đạt kỷ lục Cáp treo dài nhất thế giới 7.899,9m, nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm.

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 4

 HLV Park tham gia cắt băng khai trương cáp treo Hòn Thơm.

Đây là hạng mục đầu tiên và quan trọng nhất trong quần thể vui chơi giải trí biển quy mô và đẳng cấp Sun World Hon Thom Nature Park mà Tập đoàn Sun Group đã và đang xây dựng tại Nam đảo, đem đến cho du lịch Phú Quốc một sản phẩm mới lạ, quy mô và vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Ông Park Hang Seo tới Phú Quốc nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 5

 HLV U23 Viet Nam Park Hang Seo tai JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tại Phú Quốc, ông Park Hang Seo và các vị khách mời cũng rất ấn tượng với kiến trúc và vẻ đẹp đẳng cấp, khác biệt của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” bên Bãi Kem.

Có dịp trải nghiệm nghỉ dưỡng và khám phá sản phẩm mới của du lịch Phú Quốc là cáp treo Hòn Thơm, Huấn luận viên trưởng của U23 Việt Nam vô cùng phấn khởi. Bất cứ địa điểm nào ông dừng chân trên hành trình khám phá Nam Phú Quốc, ông Park Hang Seo cũng được người hâm mộ đón chào nồng nhiệt. 

Tin bài liên quan