Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc dịp Quốc khánh tại Công viên nước Hồ Tây

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc dịp Quốc khánh tại Công viên nước Hồ Tây

(ĐTCK) Công viên nước Hồ Tây cho biết, sẽ có nhiều chương trình nghê thuật đặc sắc để phục vụ người dân Thủ đô, đặc biệt là các em thiếu nhi nhân dịp Quốc Khánh 2/9 tới đây.
Dịp lễ Quốc Khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên người dân được nghỉ liên tục 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí.

Theo đại diện Công viên Hồ Tây, để phục vụ nhu cầu khám phá, vui chơi giải trí trong kỳ nghỉ dài của người dân, Công viên đã tập trung trang trí một cách tỉ mỉ, độc đáo các cảnh quan. Nhờ đó sẽ giúp các gia đình lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và thú vị cùng một không gian vui chơi thật sảng khoái, an toàn và nhiều cảm xúc.

Ngoài ra, Công viên cũng đầu tư vận hành nhiều dịch vụ trò chơi, giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi giúp người chơi thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá.

Đặc biệt trong 3 ngày 02,03,04/09/2016, Công viên Hồ Tây sẽ có rất nhiều chương trình nghệ thuật bổ trợ đặc sắc như xiếc khỉ, xiếc trăn, ảo thuật đường phố vui nhộn. Những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sỹ thể hiện sẽ mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp.

Tin bài liên quan