Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn

Ngày 20/5, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 diễn ra đêm thi thứ 2 đã khiến hàng chục nghìn người mãn nhãn với những màn trình diễn của đội Nhật Bản và Thụy Sĩ.
Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 1

Đêm 20/5, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2017 tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua hai màn trình diễn của đội Thụy Sĩ và Nhật Bản. 

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 2

Buổi trình diễn theo chủ đề "Thổ", đại diện của hai quốc gia đã tạo hiệu ứng đầy cảm xúc trên nền nhạc, đem đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 3

 Màn trình diễn của đội Nhật Bản đưa khán giả đến với vũ trụ bao la cùng những hành tinh, phi thuyền, những chòm tinh vân trong không gian. 

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 4

 Đội Thụy Sĩ dẫn dắt khán giả đi theo những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, căng thẳng, thích thú... Giàn giáo cao 4 m, pháo hoa mới, kỹ thuật bắn hiện đại giúp tốc độ bắn nhanh, ra 21 hướng khác nhau.

 
Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 5

 Đêm Thổ còn có sự góp mặt của đoàn nghệ sĩ đến từ Thụy Sĩ với màn trình diễn kèn sừng và múa cờ nghệ thuật.

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 6

 Đây là đêm thứ hai trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017. Đêm đầu tiên 30/4, đội chủ nhà Việt Nam đã trình diễn chưa thực sự ấn tượng trước đội Áo.

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 7

 Năm nay cũng là nă đầu tiên Lễ hội pháo hoa quốc tế diễn ra 5 đêm, chủ yếu vào tối thứ 7.

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 8

 Năm nay, Đà Nẵng quyết định đổi tên từ "cuộc thi" sang "lễ hội" pháo hoa, đồng thời giao cho một doanh nghiệp đầu tư thực hiện.

 
Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 9

Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Đà Nẵng, cho biết đêm Thổ đem đến những bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của gương mặt mới: đội Sugyp SA đến từ Thuỵ Sĩ và đội Tamaya Kitahara đến từ Nhật Bản.  

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 10

 "Chúng ta một lần nữa được hoà mình trong không gian đầy quyến rũ bởi sắc màu rực rỡ và âm thanh sôi động", ông Hùng nói.

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 11

 DIFF 2017 hứa hẹn những đêm pháo hoa Kim - Thủy - Mộc sẽ đem lại nhiều bất ngờ hơn nữa cho khán giả.

Nhật Bản và Thụy Sĩ so tài pháo hoa trên sông Hàn ảnh 12

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017 chính thức bắt đầu từ 30/4 và kéo dài trong hai tháng, với sự tham dự của 8 đội thi đến từ các quốc gia có nghệ thuật pháo hoa phát triển như Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Australia, Thụy Sĩ và đội chủ nhà Việt Nam. 

Tin bài liên quan