Nhạc sĩ Trần Hùng chi sẻ tại buổi họp báo ra mắt CD Vo1 và MV "Bốn mùa yêu thương".

Nhạc sĩ Trần Hùng chi sẻ tại buổi họp báo ra mắt CD Vo1 và MV "Bốn mùa yêu thương".

Nhạc sĩ Trần Hùng mắt album CD Vol 1 và MV “Bốn mùa yêu thương”

(ĐTCK) Ngày 26/1 tại hà Nội, nhạc sĩ Trần Hùng đã cho ra mắt album CD Vol 1 và MV “Bốn mùa yêu thương”. 

Đây là món quà của nhạc sĩ muốn dành tặng khán giả nhân dịp đầu Xuân với thông điệp trong cuộc sống mỗi người hãy luôn trân trọng và yêu thương nhau. Các tác phẩm trong album có màu sắc đa dạng: Nhạc trữ tình, nhạc quê hương, tình yêu đôi lứa trẻ trung, vui nhộn, nhạc Jazz...

Là người ngoại đạo đến với nghiệp sáng tác như duyên nợ. Không màu mè, không phô trương nhưng những sáng tác với thông điệp "gìn giữ nét đẹp quê hương", "sống là để yêu thương" hay "lá lành đùm lá rách vượt qua lũ về xây dựng lại những gì đã mất" của nhạc sĩ Trần Hùng luôn có sức lay động lòng người và âm ỉ nhóm lên tình yêu của người yêu nhạc.

Năm 2014, trong cuộc thi tiếng hát ngành giao thông vận tải, nhạc sỹ Trần Hùng đã tham dự và đạt giải A. Cuộc thi này chính là cú hích đưa anh đến với sự nghiệp sáng tác. Kể từ đó, âm nhạc tiếp tục cháy trong anh.

Nhạc sĩ Trần Hùng chia sẻ: "Khi đến với âm nhạc, tôi viết tác phẩm bằng cả trái tim, cảm xúc của mình, viết từ những câu chuyện có thật của cuộc sống. Tôi cũng là người luôn may mắn vì là người ngoại đạo làm khác lĩnh vực nhưng lại tham gia sáng tác ca khúc".

Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp. Khó khăn lớn nhất chính là việc giới thiệu các tác phẩm tới công chúng. Không chỉ dừng lại là một tác phẩm mà đó là một dự án được đầu tư bài bản thể hiện sự nghiêm túc với nghề.

Album CD “Bốn mùa yêu thương” gồm 6 ca khúc: Bốn mùa yêu thương, Chợ quê, Đó là em, Chuyện tình thảo nguyên, Chị tôi, Gửi người tôi yêu và 3 MV.

Các tác phẩm của nhạc sĩ Trần Hùng đã được các kênh truyền hình công bố và phát sóng, chiếm được tình cảm của khán thính giả như: MV Chợ quê trên VTV1, VTV4, VTV5, VTV8, VOV; Chuyện tình thảo nguyên, Chị tôi, Đó là em trên Đài phát thanh VOV..

Tin bài liên quan