Người đàn ông bị thanh sắt bắn vào cổ do nổ lốp xe ôtô tải

Ông T. đang ngồi sửa xe máy ở trước cửa nhà thì có một chiếc xe ôtô tải đi qua, chiếc xe bất ngờ nổ lốp tạo áp lực khiến que sắt đang nằm trên đường bắn vào cổ.
Hình ảnh chiếc thanh sắt cắm vào cổ bệnh nhân. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Hình ảnh chiếc thanh sắt cắm vào cổ bệnh nhân. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày 26/3 cho hay vừa tiếp nhận trường hợp người bệnh N.N.T (50 tuổi) sống tại Sơn Lôi (Vĩnh Phúc) nhập viện với tình trạng vùng cổ có vết thương gây ra bởi thanh sắt.

Người nhà bệnh nhân T. cho biết khi ông đang ngồi sửa xe máy ở trước cửa nhà thì có một ôtô tải đi qua. Chiếc xe bất ngờ nổ lốp tạo áp lực khiến  que sắt đang nằm trên đường bắn vào cổ bệnh nhân.

Người bệnh được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh trước khi chuyển Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vào 20 giờ ngày 24/3. Tình trạng của bệnh nhân khi ấy tỉnh táo, vùng cổ có vết thương thanh quản 0,5cm, tổn thương sụn giáp.

Thạc sỹ Dương Ngọc Thắng - Trung tâm Tim mạch và Lồng ngực (Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) đã tiến hành phẫu thuật thăm dò vết thương cho bệnh nhân T, lấy dị vật, khâu vết thương sụn giáp. May mắn cho bệnh nhân, thanh sắt xuyên qua sụn giáp, đi vào thanh quản nhưng không tổn thương dây thanh âm.

Sau mổ, sức khỏe của bệnh nhân T. ổn định và đã được xuất viện sau 3 ngày điều trị.

Tin bài liên quan