Ảnh Internet

Ảnh Internet

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng

(ĐTCK) Nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 diễn ra tại Indonesia, ngay sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam ghi bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 1 trận đấu tranh giải Ba với đội tuyển Olympic UAE diễn ra lúc 15h00 ngày 1/9/2018, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng cho đội tuyển 500 triệu đồng.

Sang hiệp 2, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã thi đấu áp đảo đối thủ, nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng. Trong loạt đá luân lưu may rủi, tuyển Olympic Việt Nam đã hụt huy chương vàng đang tiếc.

Dù vậy, với những gì đã thể hiện tại giải ASIAD 2018, các tuyển thủ Olympic Việt Nam vẫn là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đóng góp cho các hoạt động thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước, đặc biệt là bóng đá.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế với mong muốn góp sức đưa phong trào bóng đá Việt Nam từng bước khẳng định vị trí của mình trong khu vực, hướng đến những giải đấu chất lượng cao ở cấp độ châu lục và quốc tế.

Tin bài liên quan