Ngân hàng Shinhan hoàn thành hành trình tiếp sức đồng bào miền Tây

Ngân hàng Shinhan hoàn thành hành trình tiếp sức đồng bào miền Tây

(ĐTCK) Ngân hàng Shinhan vừa hoàn thành hành trình tiếp sức đồng bào miền Tây với chuỗi hoạt động ý nghĩa.

Các hoạt động này bao gồm, trao quà và hỗ trợ vật tư y tế cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu cách ly tại Cần Thơ; cung cấp nước ngọt và thực phẩm cho hơn 1.500 hộ dân tại ba tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hạn mặn lịch sử. Tổng giá trị đóng góp của Ngân hàng Shinhan cho chiến dịch lần này lên đến hơn 400 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 3/6/2020, tập thể Shinhan đã trao tặng hơn 100 phần quà và vật phẩm y tế, bao gồm: 15.000 chiếc khấu trang y tế, 5.000 đôi găng tay y tế, 150 bộ quần áo y tế và 9.500 chai nước sát khuẩn tay, cho đội ngũ y bác sỹ và quân nhân tại khu vực cách ly ở Cần Thơ, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ.

Trong ba ngày 9 - 11/6, Shinhan tiếp tục đến với ba tỉnh Long An, Tiền Giang và Bến Tre để hỗ trợ nước ngọt sinh hoạt và thực phẩm cho người dân đang gặp khó khăn bởi đợt hạn mặn lịch sử.

Chỉ riêng trong năm 2019, Ngân hàng Shinhan đã có 22.145 giờ hoạt động công tác xã hội với sự tham gia của gần 8.353 nhân viên ở cả hai miền Nam, Bắc. Tính đến năm 2020, Ngân hàng Shinhan đã quyên góp hơn 50 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam.

Tin bài liên quan