Nam A Bank và hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng tại Đăk Lăk

Nam A Bank và hoa hậu H’Hen Niê trao học bổng tại Đăk Lăk

(ĐTCK) Mới đây, Nam A Bank cùng Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại Đăk Lăk để trao học bổng cho học sinh dân tộc vượt khó học giỏi. 

“Nâng Bước Đến Trường – Thắp Sáng Tương Lai” là hành trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số được Nam A Bank phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và tổ chức Vinacapital Foundation thực hiện từ tháng 6/2018.

Với mỗi sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ cùng Nam A Bank đóng góp 10.000 đồng để trao học bổng cho các em học sinh dân tộc vượt khó, học giỏi trên khắp cả nước. 

Hành trình ý nghĩa này đã được Nam A Bank cùng Đại sứ Nhân Ái H’Hen Niê thực hiện tại Đồng Nai, Đà Nẵng, Cao Bằng, và Đăk Lăk là điểm dừng chân cuối cùng với gần 200 phần học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học của dân tộc Ê đê, Tày, Nùng, Mường, Xơ đăng… Đây là những em học sinh đã nỗ lực vượt lên hoàn cảnh và đạt thành tích học tập tốt trong thời gian qua.

“Tôi tin rằng, hành trình này là nền tảng để các em vững bước đến trường, hướng đến một tương lai tươi sáng”, bà Nguyễn Thị Thanh Đào, Giám đốc Nam A Bank Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên cho biết.

Trong năm 2019, song song với công tác hỗ trợ giáo dục, Nam A Bank sẽ thực hiện dự án “Tôi chọn sống xanh” hướng đến bảo vệ môi trường với đại sứ là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy.

Đây là dự án cộng đồng xuyên suốt của Nam A Bank trong năm 2019 nhằm tác động đến nhận thức của người dân về xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng.

Tin bài liên quan