Mitsubishi Electric Việt Nam hợp tác với 5 trường đại học tại TP. HCM

Mitsubishi Electric Việt Nam hợp tác với 5 trường đại học tại TP. HCM

(ĐTCK) Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chương trình “Vì một tương lai xanh”, tài trợ phát triển học tập ngành Công nghệ Nhiệt lạnh cho sinh viên thuộc các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Đại học Bách khoa TP. HCM, Đại học Công nghiệp TP. HCM, Đại học Văn Lang, Đại học Nông Lâm.

Chương trình “Vì một tương lai xanh” được khởi phát từ định hướng trở thành Tập đoàn hàng đầu thế giới của Mitsubishi Electric về công nghệ thân thiện với môi trường, thông qua các sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng, có thể tái chế và tái sử dụng. Do đó, chương trình thiết thực và ý nghĩa này đã được Tập đoàn ứng dụng triển khai tại Việt Nam với ý nghĩa cốt lõi làm cho môi trường xanh hơn, hướng đến một xã hội phát triển bền vững trong tương lai bằng chính những hành động ở hiện tại.

Chương trình “Vì một tương lai xanh” tại 5 trường đại học ở TP. HCM sẽ diễn ra từ tháng 7/2016 đến tháng 1/2017. Các hoạt động tài trợ sẽ tập trung cho học tập, nghiên cứu và kết nối giao lưu thể dục thể thao giữa sinh viên khoa Nhiệt lạnh các trường đại học. Sinh viên của các trường sẽ được tạo điều kiện và cơ hội tìm hiểu, thực hành trên các thiết bị, công nghệ nhiệt lạnh tiên tiến nhất hiện nay.

Tin bài liên quan