Khai mạc BRG Golf Hà Nội Festival, giá trị giải thưởng 6,5 tỷ đồng

Khai mạc BRG Golf Hà Nội Festival, giá trị giải thưởng 6,5 tỷ đồng

(ĐTCK) Ngày 28/11,  Ngày hội gôn đặc biệt lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam mang tên 2016 BRG Golf Hà Nội Festival với gần 260 gôn thủ đăng tham gia thi đấu và tranh tài đã khai mạc.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng. Các gôn thủ sẽ thi đấu thành 2 nhóm và thi đấu vòng tròn tại 3 sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam trong danh mục các sân gôn của tập đoàn BRG ở khu vực phía Bắc bao gồm:

Sân gôn 18 hố Mountainview thuộc câu lạc bộ gôn BRG Kings Island Golf Resort, được bình chọn là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam trong các năm 2010, 2014, 2015 và 2016 bởi tạp chí gôn hàng đầu khu vực Asia Golf Monthly;  

Sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort, sân gôn Đi bộ Tốt nhất Việt Nam năm 2015, sân gôn Nâng cấp Tốt nhất 2016 bình chọn bởi Asia Golf Monthly

Sân gôn 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort, sân gôn đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam, được bình chọn là sân gôn Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016 bởi Asia Golf Monthly

Theo đó, ngày đầu tiên các gôn thủ sẽ thi đấu tại 2 sân  BRG Kings Island Golf Resort và BRG Ruby Tree Golf Resort; Ngày thứ hai tại BRG Legend Hill Golf Resort và BRG Ruby Tree Golf Resort và Ngày thứ ba tại sân BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort.

Đây là sự kiện gôn đặc biệt chưa từng được tổ chức tại Việt Nam và được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf, nhà phát triển và vận hành sân gôn hàng đầu Việt Nam.

Giám đốc Khối phát triển gôn và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG, ông Mark Reeves chia sẻ: “Sự kiện 2016 BRG Golf Hà Nội Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã nhận được sự tham gia hết sức hào hứng từ các gôn thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này thể hiện nỗ lực của chúng tôi nhằm mang đến các gôn thủ nhiều quyền lợi hơn nữa với việc gắn kết các sân gôn đẳng cấp, các khách sạn quốc tế cao cấp và cả mạng lưới rộng khắp các công ty du lịch vào trong một sự kiện”.

Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải diễn ra tại Khách sạn Hilton Hà Nội Opera với tổng giá trị các giải thưởng cho sự kiện đặc biệt này lên tới 6,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 chiếc ô tô Honda CRV cho giải Hole-in-One và voucher mua các sản phẩm bất động sản như BRG Coastal City và Oriental Westlake với mức chiết khấu ưu đãi.

Tin bài liên quan