Hàng ghế gỗ nhiều màu sắc ở Woljeongri xuất hiện trong MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc

Xuất hiện trong MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP, hàng ghế gỗ nhiều màu sắc bắt mắt, dọc bãi biển Woljeongri – đảo Jeju (Hàn Quốc) lập tức gây “sốt”, trở thành điểm check-in yêu thích của du khách Việt.

Bãi biển Woljeongri (Jeju – Hàn Quốc) được mệnh danh là “nơi mặt trăng dừng bước” bởi nơi đây có đường bờ biển vòng theo hình bán nguyệt.

Phong cảnh của Woljeongri yên bình lãng mạn với những cồn cát trắng và màu nước biển xanh như ngọc. Đây cũng là một trong số ít bãi biển ở Jeju được thiên nhiên phú cho bãi cát trắng trải dài êm đềm, không gồ ghề gấp khúc hay có những bãi đá đen gồ ghề.

Woljeongri cũng được chọn là bối cảnh trong MV nổi tiếng “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP. Trong đó, hàng ghế gỗ nhiều màu sắc, dọc bãi biển được Sơn Tùng cùng “bạn gái” ngồi ngắm biển với những cảnh quay lãng mạn, lập tức “gây sốt”, trở thành điểm check-in của nhiều du khách Việt khi tới đây tham quan.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc ảnh 1

Hàng ghế được mệnh danh là "ghế sống ảo" là điểm check-in yêu thích của du khách Việt Nam khi tới Jeju.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc ảnh 2

Ảnh: Kiều Dương.

Thời điểm đẹp nhất trong ngày để ngắm cảnh biển tại Woljeongri là buổi sáng sớm lúc bình minh lên khi mặt trời vừa ló rạng, hoặc buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống.

Ngồi trên hàng ghế gỗ, đưa mắt nhìn ra cảnh biển, ánh mắt trời lấp lánh hòa với màu xanh ngọc bích của nước biển tạo cho khung cảnh nơi đây vẻ đẹp lãng mạn, yên bình hiếm có.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc ảnh 3

Nhiều du khách Việt thích thú chụp ảnh với hàng ghế lãng mạn bên bờ biển Woljeongri.

Bạn có thể tản bộ, đi dạo xung quanh bãi biển Woljeongri hoặc ghé vào uống một ly cà phê trong các hàng quen ven đường. Tại Woljeongri, các quán cà phê đều được thiết kế với view nhìn ra biển, bên trong nội thất được trang trí ấn tượng, độc đáo.

Khung cảnh bình yên, thơ mộng của Woljeongri khiến bạn như lạc vào một thế giới khác, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của phố thị.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc ảnh 4

Ngồi trên hàng ghế gỗ, đưa mắt nhìn ra cảnh biển tận hưởng trọn vẹn khung cảnh yên bình, lãng mạn nơi đây.

Ngoài Woljeongri, Jeju còn có hàng loạt các điểm đến hấp dẫn khác như: Cánh đồng trà xanh O’Sulloc, núi Seongsan, đồi seopjikoji, công viên đá Jeju…

Vài năm trở lại đây Jeju đang là điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam nhất là khi chính phủ nước này áp dụng chính sách miễn visa khi nhập cảnh đến Jeju qua các chuyến bay thẳng. Tính đến hết tháng 6 năm 2019, số khách Việt đến Jeju là gần 16.000 lượt, tăng trưởng 27,8% so với cùng kỳ năm 2018.

Khách Việt thích thú “check-in” hàng ghế sống ảo trong MV gây “sốt” của Sơn Tùng MTP tại Hàn Quốc ảnh 5

Jeju được mệnh danh là "nơi đáng sống nhất Hàn Quốc" bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành. Ảnh: Kiều Dương.

Phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ khiến Jeju được mệnh danh là “hòn đảo tình yêu” – nơi đáng sống nhất tại Hàn Quốc.

Ngoài MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng MTP, Jeju cũng từng là phim trường của khá nhiều bộ phim nổi tiếng ở xứ sở kim chi như: Nàng Dae Jang Geum, All In, Vườn sao băng (Boys over flowers)…

Tin bài liên quan