iTD Academy hợp tác với Viện nghiên cứu Giáo dục

iTD Academy hợp tác với Viện nghiên cứu Giáo dục

(ĐTCK) Viện nghiên cứu Giáo dục (IER) và iTD Academy - đại diện tại Việt Nam của Tổ chức INTESOL Worldwide, Vương quốc Anh vừa chính thức ký kết hợp tác triển khai chương trình cấp Chứng chỉ Sư phạm tiếng Anh của tổ chức INTESOL Worldwide tại Việt Nam.

Chứng chỉ TESOL (Teaching English to speakers of other languages) là Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm Tiếng Anh phổ biến trên thế giới. Chứng chỉ TESOL do iTD Academy - INTESOL Việt Nam triển khai có giá trị và được công nhận tại gần 100 quốc gia trên thế giới, được kiểm định bởi Tổ chức ALAP (Awarding Language Acquisition for Professionals - UK).

Theo đó, trong khuôn khổ hợp tác, iTD Academy với vai trò là INTESOL Việt Nam sẽ nhượng quyền cho Viện Nghiên cứu Giáo dục để cung cấp các khóa TESOL nằm trong chương trình đào tạo giáo viên của INTESOL Worldwide.

Đồng thời, iTD Academy sẽ chuyển giao toàn bộ công cụ, hướng dẫn quy trình vận hành, đào tạo cán bộ chuyên môn để Viện Nghiên cứu Giáo dục triển khai hiệu quả các khoá học khi học viên đăng ký. iTD Academy chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm định chất lượng vận hành khóa học theo tiêu chuẩn của INTESOL Worldwide.

Nội dung chương trình được xây dựng phù hợp với các giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh tại trường học, trung tâm Tiếng Anh, giáo viên dạy Tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học ở các trường phổ thông và quốc tế, những người đam mê muốn trở thành giáo viên và những giáo viên cần chứng chỉ sư phạm quốc tế.

Bên cạnh đó, những giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài và sinh viên trong tương lai muốn giảng dạy Tiếng Anh theo phương pháp tích cực, phù hợp với chuẩn quốc tế đều có thể đăng ký tham gia học tập.

iTD Academy (The International Talent Development Academy) là thành viên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) với định hướng phát triển, cung cấp các dịch vụ chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo giáo viên và tổ chức khảo thí.

Tại thị trường giáo dục Việt Nam, iTD Academy là đối tác chính thức và duy nhất của INTESOL Worldwide - một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Vương Quốc Anh về đào tạo giáo viên Tiếng Anh.

Tin bài liên quan