iSMART Education  phát động kỳ thi Toán học Úc AMC vào đầu tháng 8/2019

iSMART Education phát động kỳ thi Toán học Úc AMC vào đầu tháng 8/2019

(ĐTCK) Tại Hội nghị tổng kết năm học 2018-2019 và kế hoạch niên khóa 2019-2020, lãnh đạo iSMART Education  (thành viên Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ) đã phát động kỳ thi Toán học Úc AMC. 

Theo đó, vào đầu tháng 8/2019, iSMART Education được chỉ định độc quyền tổ chức kỳ thi Toán học Úc AMC tại Hà Nội. Đây là cơ  hội để học sinh giao lưu, cọ xát trình độ với bạn bè quốc tế, định hướng tư duy học toán ứng dụng vào cuộc sống. 

Năm học 2018-2019, có 42 trường tiểu học, THCS tại Hà Nội triển khai chương trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học iSMART, gấp đôi số liệu năm học trước. Theo thống kê, hơn 74% học sinh Tiểu học theo chương trình iSMART đạt học lực Khá, Giỏi; đặc biệt ở khối 1 và 2, tỉ lệ này lên đến 86%.

Tại các kỳ thi học thuật cấp thành phố và quốc tế, có 144 học sinh iSMART ghi tên ở những thứ hạng cao. Tại cuộc thi English Champion 2019, một sân chơi học thuật với hơn 30.000 học sinh trên cả nước tham gia, đã ghi nhận kết quả nổi bật với sự dịch chuyển từ khối trường tư sang trường công với 2/5 quán quân đến từ khối các trường công lập.

“Đây là điểm thay đổi lớn trong cấu trúc học sinh giỏi tại cuộc thi tiếng Anh quy mô toàn quốc. Cho thấy khoảng cách tiếng Anh giữa học sinh công lập và tư thục đã được thu hẹp dần” - ông Kiều Huy Hòa, Giám đốc iSMART Education khu vực phía Bắc cho biết.

Năm học 2019-2020 học sinh iSMART Education sẽ có nhiều hoạt động ngoại khóa tăng trải nghiệm ngôn ngữ cho học sinh như cuộc thi Biệt đội Khoa học iSMART, Ngày hội tiếng Anh, giao lưu Robot NAO, English Champion…

Cũng trong năm học 2019-2020, mỗi học sinh theo chương trình iSMART sẽ được gắn một mã số, khi về nhà, học sinh có thể ôn tập, làm bài trên cơ sở dữ liệu trực tuyến (iSMART Tutoring Online). Toàn bộ quá trình học tập của học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 được lưu trữ trên hệ thống quản trị Ecostudy, thầy cô và phụ huynh đều có thể truy xuất bất kì lúc nào.

Tin bài liên quan