Lễ trao bằng khen cho thí sinh tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton.

Lễ trao bằng khen cho thí sinh tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton.

Hilton Hanoi công bố kết quả cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton cấp quốc gia

(ĐTCK) Ngày 11/10 tại Hà Nội, Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi công bố kết quả cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton F&B Masters cấp quốc gia 2017/2018. 

Theo đó, cuộc so tài giữa 18 thí sinh đã chọn ra 4 quán quân sẽ đại diện hai khách sạn tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton F&B Masters khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ 2017/2018.

Cụ thể, quán quân thử thách pha chế rượu là  Trần Thị Thu Hằng; quán quân thử thách pha chế cà phê là Lê Duy; quán quân thử thách chế biến món tráng miệng là Nguyễn Thanh Tâm; và quán quân thử thách chế biến món chính là Bùi Văn Dũng.

Tại cuộc thi năm nay, đặc biệt trong phần thi thử thách hộp đen, các quán quân đã rất sáng tạo khi sử dụng nhiều nguyên liệu Việt Nam như hạt sen, hoa chuối, gạo nếp non,…

"Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến họ tôn vinh nét đẹp ẩm thực nước nhà trong các vòng thi sắp tới, khi so tài với đồng nghiệp đến từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hilton khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ,” ông Andrew Nisbet, Tổng giám đốc Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ.

Bắt đầu từ năm 2014, cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton F&B Masters tới nay đã mang đến cơ hội phát triển kỹ năng và tính sáng tạo trong chế biến món ăn và pha chế đồ uống cho nhân viên bếp và nhân viên nhà hàng tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hilton trên khắp khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ.

Các thí sinh có thể chọn phần thử thách món chính, món tráng miệng, pha chế rượu, pha chế cà phê để tham gia tranh tài và giành cơ hội có được những trải nghiệm đáng nhớ.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ẩm thực Hilton F&B Masters bao gồm ba vòng thi: cấp khách sạn, cấp quốc gia và cấp khu vực.

Các quán quân cấp quốc gia sẽ đại diện các khách sạn thi đấu trong vòng thi khu vực, dự kiến tổ chức tại Khách sạn Hilton Kuala Lumpur, Malaysia trong quý IV/2017.

Tin bài liên quan