Gần 1.500 đồng diễn Yoga tại Hà Nội

Gần 1.500 đồng diễn Yoga tại Hà Nội

(ĐTCK) Ngày 16/6 vừa qua, tại Nhà Thi đấu điền kinh Hà Nội đã diễn ra màn đồng diễn Yoga độc đáo với sự tham gia của gần 1.500 người, khai mạc chuỗi 11 sự kiện nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga 21/06 tại Việt Nam diễn ra từ 16/6 đến 15/7/2018 tại các tỉnh, thành. 

Sự kiện do Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hà Nội và Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực cho cộng đồng. Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga cũng được diễn ra cùng ngày tại tỉnh Đắc Lắk.

Tại Hà Nội, trọng tâm của sự kiện là phần trình diễn Yoga tập thể của gần 1.500 người thuộc nhiều câu lạc bộ Yoga tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lần cận trong màu áo xanh thiên thanh yên bình và những động tác thư thái, uyển chuyển hài hòa giữa con người và trời đất.

Tại sự kiện này, những người tập Yoga tham gia đồng diễn đồng thời cũng được nhận quà tặng là thảm tập Yoga từ Bảo Việt Nhân thọ và cuốn sách “Giao thức Yoga phổ biến” của Chính phủ Ấn Độ do Bảo Việt Nhân thọ tài trợ xuất bản, hướng dẫn chung về thực hành Yoga và các bài tập cơ bản giúp con người có cuộc sống khỏe mạnh, giữ cho cảm xúc luôn an bình và trí tuệ minh mẫn.

Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” do Global Banking và Finance Review bình chọn và giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” do World Finance đánh giá và công bố.

Chương trình Ngày Quốc tế Yoga sẽ tiếp tục diễn ra tại Gia Lai, Tiền Giang, Vĩnh Phúc, TP.HCM, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng và Đồng Nai trong một tháng bắt đầu từ ngày 16/6 - 15/07/2018.
Tin bài liên quan