Eximbank thăm hỏi và tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng

Eximbank thăm hỏi và tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng

(ĐTCK) Eximbank vừa phối hợp Ủy Ban Nhân dân xã Vĩnh Kim và xã Kim Sơn (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để tiến hành thăm hỏi và trao tặng quà cho 12 mẹ Việt Nam anh hùng.

Đây là hoạt động truyền thống đền ơn đáp nghĩa của Eximbank đối với các Mẹ, những người có chồng, con hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cứu nước.

Đại diện Eximbank chia sẻ: “Đây là một việc làm hết sức thiết thực nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, qua đó thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Eximbank đối với người thân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc. T

hông qua chương trình, Eximbank mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm cùa mình đối với xã hội, đồng thời khuyến khích tinh thần chia sẻ trong mỗi cán bộ nhân viên Eximbank đối với cộng đồng”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, những hoạt động hướng về công đồng và vì cộng đồng đã trở thành một trong những nét văn hóa được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại Eximbank trong suốt những năm qua.

Trong năm 2017 - 2018, Eximbank là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: ủng hộ UBND TP Cần Thơ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo; hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết xã Long Vĩnh, Gò Công Tây, Tiền Giang; chương trình tặng Áo ấm và mang Tết đến trẻ em vùng cao; tổ chức ngày Hội hiến máu nhân đạo… 

Tin bài liên quan